Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Màn solo đỉnh cao của "Kaka mới"

Thứ Hai 21/07/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong trận giao hữu mới đây của AC Milan, tài năng mới16 tuổi gốc Maroc, Hachim Mastour đã thực hiện màn dẫn bóng đẹp mắt qua 5 cầu thủ đối phương trước khi có đường kiến tạo thuận lợi giúp đồng đội lập công.

Ở cuối mùa giải qua, cầu thủ trẻ Hachim Mastour đã được đôn lên đội 1 của Milan khi chưa đầy 16 tuổi, anh trở thành người trẻ nhất sau thời Maldini làm được điều này. Sở hữu nền tảng kỹ thuật và lối chơi lắt léo, Hachim Mastour được kỳ vọng là hạt nhân trong kế hoạch phục hưng của Milan trong những năm tới. Trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới, cầu thủ gốc Ma Rốc liên tiếp được tân HLV Filippo Inzaghi tung ra sân trong đội hình chính của Milan bên cạnh những người đàn anh lớn hơn anh rất nhiều tuổi.

Còn trẻ về tuổi đời và tuổi nghề nhưng cầu thủ mang áo 98 đã chứng minh không phải ngẫu nhiên mà mình giữ kỷ lục chuyển nhượng của cầu thủ trẻ với mức giá 500,000 Euro, khi AC Milan mua anh về từ CLB Reggiana vào năm 2012.

Với lối chơi chững chạc và tự tin, Hachim Mastour đã trở thành một nhân tố quan trọng trên hàng tiền vệ của Milan trong các trận giao hữu. Chưa ghi bàn nhưng Hachim Mastour đã để lại dấu ấn với pha solo đẹp mắt từ giữa sân vượt qua 5 cầu thủ đối phương trước khi đẩy bóng thuận lợi cho đồng đội xé lưới Monza.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X