Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Sunderland 1-1 Man Utd (Vòng 2 Premier League)

Thứ Hai 25/08/2014 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã làm tất cả những gì có thể, Man Utd vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng tại Premier League.

Tiếp đón đối thủ đến từ Manchester, Sunderland vào trận với tâm lý không hề e ngại. Đội chủ nhà chơi chủ động tấn công, tranh chấp quyết liệt và áp sát rất nhanh. Quyết tâm đã giúp “Mèo đen” có được nhiều tình huống dứt điểm hơn trong những phút đầu tiên.

Tuy nhiên đúng vào thời điểm đang hưng phấn, Sunderland lại phải nhận gáo nước lạnh. Trong một tình huống lên biên, Valencia căng ngang vào trong cho Mata thoát xuống dứt điểm cận thành dễ dàng mở tỷ số trận đấu. Không chấp nhận bất lợi, đội bóng của Poyet dồn lên mạnh mẽ và cũng khá nhanh có được bàn gỡ nhờ công của Rodwell từ một tình huống cố định. Thế trận sau đó trở nên cân bằng và đôi bên tạm ra nghỉ với kết quả hòa.

Bước sang hiệp 2, đôi bên đều liên tiếp có những điều chỉnh về chiến thuật cũng như nhân sự. Tốc độ trận đấu càng được đẩy lên cao với quyết tâm tìm kiếm thêm bàn thắng của 2 đội. Các cơ hội lần lượt đến nhưng những pha dứt điểm của Sunderland và MU đều không đủ độ chuẩn xác để biến thành bàn thắng. Dù rất nỗ lực nhưng 2 đội buộc phải chấp nhận kết thúc trận đấu với tỷ số hòa và 1 điểm rõ ràng không làm họ cảm thấy hài lòng.

Đội hình thi đấu
Sunderland: Mannone, Vergini, van Aanholt, Brown, O'Shea, Cattermole, Larsson, Rodwell, Buckley (Liam Bridcutt 81'), Wickham, Fletcher (Jozy Altidore 77')
Manchester United: De Gea, Jones, Smalling (Michael Keane 43'), Blackett, Valencia, Cleverley, Fletcher (Januzaj 63'), Mata, Young, Rooney, van Persie (Welbeck 63')

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X