Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 16 Premier League ngày thứ 7

Thứ Sáu 08/12/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 16 Premier League ngày thứ 7.


Cuối tuần này, gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. Tuần này sẽ có 2 giải thưởng mỗi giải 1.500.000 VNĐ dành cho các HLV dự đoán đúng. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:


Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 16, mời các bạn truy cập tại đây: goo.gl/eJoR88

Để tiện cho độc giả và các HLV trong League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671) khi tham gia trò chơi đồng hành cùng Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com), dưới đây là một số những dự đoán của chúng tôi về kết quả của các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 16 diễn ra thứ 7 này.

West Ham vs Chelsea (19h30 ngày 9/12)

Cơn bão chấn thương vẫn đang hoành hành và khiến West Ham lâm nguy. Họ đã sa thải Slaven Bilic để mời David Moyes lên nắm quyền song tình hình vẫn không được cải thiện là bao. 5 vòng đấu vừa qua tại Premier League, West Ham thua tới 4, hòa 1 và phải nhận 13 bàn thua. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà The Hammers hiện mất tới 4 hậu vệ: Sam Byram, Jose Fonte, Winston Reid và James Collins chưa kể 2 tiền vệ phòng ngự Mark Noble, Cheikhou Kouyate.

Đi lên phía trên, Andy Carroll vẫn đang chấn thương trong khi Chicharito chưa đủ thể lực để đá chính. Tất cả tạo nên một sự lo ngại lớn cho West Ham trước thềm cuộc tiếp đón Chelsea. So về mọi mặt, đội chủ sân London đều thua kém hàng xóm đặc biệt là về phong độ.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 16 Premier League ngay thu 7 hinh anh
West Ham khó chặn đứng đà thăng tiến của Chelsea

Chelsea đang thể hiện đà vươn lên mạnh mẽ với 6 chiến thắng chỉ sau 7 vòng đấu vừa qua ngoại trừ trận hòa 1-1 trên sân Liverpool. Sự trở lại của N’golo Kante và Eden Hazard sau chấn thương đã tạo nên sự cân bằng giữa công và thủ của đoàn quân do Antonio Conte dẫn dắt. Và họ đang hướng tới chiến thắng dễ dàng trước West Ham để gây áp lực lên hai đối thủ thành Manchester trước derby ngày chủ nhật.

Ngôi sao: Eden Hazard (giá 10.8)


Thực tế đang chỉ ra một điều rõ ràng: Chelsea không thể thiếu Eden Hazard. Khi ngôi sao số 1 được cho nghỉ ngơi ở trận với Swansea, họ phải rất chật vật mới có chiến thắng tối thiểu. 6 trận vừa qua tại Premier League, Hazard đã đóng góp 5 bàn 2 kiến tạo cho Chelsea.

Chứng kiến phong độ cao của Hazard, hơn 170 nghìn HLV trong Fantasy Premier League đã mua anh về trước vòng 16, chỉ kém Coutinho của Liverpool. Và không ngạc nhiên nếu tuyển thủ Bỉ sẽ hành hạ hàng thủ chắp vá của West Ham ở trận cầu sớm nhất ngày thứ 7.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 16 Premier League ngay thu 7 hinh anh 2
Hazard đang bay cao trong màu áo The Blues

Dự đoán: West Ham 0-3 Chelsea

Tottenham vs Stoke (22h ngày 9/12)

Với hành vi bạo lực với Richarlison của Watford vòng trước, trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham đã lĩnh thẻ đỏ kèm án treo giò 3 trận. Cộng thêm một hậu vệ khác là Toby Alderweireld cùng tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama đang chấn thương, nhiều người tỏ ra lo lắng cho khâu phòng ngự của Spurs.

Tuy nhiên, Tottenham vẫn còn đó nhiều nhân tố chất lượng ở hậu phương như Jan Vertonghen, Eric Dier thủ môn Hugo Lloris rồi hai cánh luôn có 2 lựa chọn tin cậy. Hơn nữa, Stoke cũng không phải hàng công đủ sức nặng để khiến đội bóng thành London phải quá lo.

Nhung du doan vang cho cac tran cau dinh vong 16 Premier League ngay thu 7 hinh anh 3
Tottenham đang rất khát khao chiến thắng ở Wembley

Sân Wembley vẫn “chưa thiêng” nhưng Tottenham đang tìm cách cải thiện điều đó. Giữa tuần qua, họ đã cho nhiều trụ cột được nghỉ ở trận cầu thủ tục với APOEL tại Champions League và sẵn sàng tạo nên chiến thắng thuyết phục nhất trên sân nhà từ đầu Premier League mùa này.

Ngôi sao: Harry Kane (giá 12.8)

Một ứng viên Vua phá lưới không thể bỏ qua những trận đấu trên sân nhà. Sự thăng hoa tại White Hart Lane mùa trước đã giúp Harry Kane mùa thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu ghi bàn nhiều nhất tại Premier League. 6 trận tại Wembley trôi qua, tuyển thủ Anh chỉ có 3 bàn.

Tuy nhiên, đối thủ yêu thích Stoke sẽ là cơ hội để Kane phá cái dớp đó. 4 lần gặp đối thủ này gần đây, số 10 Tottenham làm tung lưới họ tới 6 lần và đó là thông tin tốt lành dành cho những người có ý định đặt anh làm đội trưởng vòng 16 Fantasy Premier League.

Dự đoán: Tottenham 2-0 Stoke

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X