Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho vòng 16 Premier League ngày chủ nhật

Chủ Nhật 10/12/2017 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 16 Premier League ngày chủ nhật.


Southampton vs Arsenal (19h ngày 10/12)

Thất bại trước Man United và thủ môn De Gea có thể khiến cho sự hưng phấn của Arsenal suy giảm. Họ đã tìm mọi cách để ghi bàn nhưng rốt cục chỉ 1 lần làm tung lưới Pháo thủ và trắng tay trên sân nhà Emirates. Thử thách đang chờ đợi Arsenal khi trước mắt họ là 2 chuyến làm khách bắt đầu là trước Southampton.

Từ mùa trước, Arsenal vốn đã không có phong độ sân khách ổn định. 7 chuyến đi tại Premier League mùa này, họ cũng thua tới 4, hòa 1 và chỉ thắng 2. Mới nhất, Pháo thủ phải chờ tới phút bù giờ mới hạ Burnley 1-0 nhờ quả penalty gây tranh cãi của Alexis Sanchez. Southampton cũng là một đội chơi sân nhà khó chịu và hứa hẹn sẽ làm hơn thế trước một Arsenal thiếu trung vệ Mustafi do chấn thương.

Nhung du doan vang cho vong 16 Premier League ngay chu nhat hinh anh
Ngôi sao: Charlie Austin (giá 6.0)

3 trận vừa qua, Austin ghi được 3 bàn cho Southampton chỉ sau 176 phút ra sân. Tính ra, chỉ mất gần 59 phút, tiền đạo 28 tuổi lại đóng góp 1 pha lập công cho đội bóng thành phố Cảng. Trong trận đấu với Bournemouth vòng trước, chính Austin là người ghi bàn duy nhất trong trận hòa 1-1 của Southampton. Để có bàn thắng và điểm số trước Arsenal, Southampton sẽ phải trông cậy nhiều vào chân sút này.

Dự đoán: Southampton 1-1 Arsenal

Liverpool vs Everton (21h15 ngày 10/12)


Liverpool đã có sự chuẩn bị tuyệt vời cho trận derby với Everton cuối tuần này. 3 trận vừa qua trên mọi đấu trường, The Kop toàn thắng và nã vào lưới đối phương 15 bàn, mới nhất là màn vùi dập Spartak Moscow 7 bàn không gỡ.

Everton cũng đang có sự trở lại dưới thời HLV Sam Allardyce nhưng chiến thắng 2-0 trước một tân binh Huddersfield trên sân nhà không nói lên nhiều điều. Liverpool với bộ tứ tấn công Coutinho, Firmino, Salah và Mane là một thế giới hoàn toàn khác và tuần trăng mật của “Big Sam” có thể sẽ sớm kết thúc.

Nhung du doan vang cho vong 16 Premier League ngay chu nhat hinh anh 2
Ngôi sao: Philippe Coutinho (giá 9.0)

Đến giờ, hẳn nhiều HLV trong Fantasy Premier League vẫn còn trầm trồ trước kỳ tích mà Philippe Coutinho làm được trước Brighton vòng trước. 1 bàn, 3 kiến tạo đã giúp tiền vệ người Brazil kiếm được 18 điểm trong vòng 15, chỉ kém thành tích 20 điểm của Sergio Aguero vòng 5.

Cộng thêm cú hat-trick vào lưới Spartak hồi giữa tuần, hơn 180 nghìn người chơi đã mua Coutinho về với đội của mình. Tài đá phạt và cả nhiệm vụ được đá penalty giúp khả năng tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của “Phù thủy nhỏ” là rất lớn.

Nhung du doan vang cho vong 16 Premier League ngay chu nhat hinh anh 3
Coutinho đang có phong độ rất cao

Dự đoán: Liverpool 3-1 Everton

Man United vs Man City (23h30 ngày 10/12)


“Cả nước Anh đang trông cậy vào họ”, cựu chân sút lừng danh Thierry Henry đã nói như vậy về Man United trước thềm trận derby với Man City. Với khoảng cách lên tới 8 điểm so với phần còn lại, Man City đang có lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch và dường như chỉ đoàn quân của Jose Mourinho mới đủ sức cản bước họ.

Chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba là sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của M.U bên cạnh chấn thương của Eric Bailly. Tuy nhiên, dù thế nào, nhiều khả năng họ vẫn sẽ trung thành với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh với sự càn lướt của những Romelu Lukaku, Jesse Lingard hay Anthony Martial... ở phía trên.

Cần biết rằng, M.U đã giữ sạch lưới ở 5 trong số 6 trận vừa qua trước Man City trên mọi đấu trường. Đó là điểm tựa để họ hy vọng vào một kết quả tốt trước hàng xóm, nếu không là một chiến thắng thì cũng là một trận hòa trong thế cửa dưới.

Nhung du doan vang cho vong 16 Premier League ngay chu nhat hinh anh 4
Ngôi sao: David De Gea (giá 5.8)

De Gea đã hóa Chúa để cứu rỗi M.U tránh khỏi vô số bàn thua trước Arsenal vòng trước. 14 pha cứu thua của thủ thành người Tây Ban Nha đủ để reo rắc sự ám ảnh cho các chân sút đối phương và trước mắt là Man City. Nửa xanh thành Manchester đã ghi tới 46 bàn sau 15 trận đã qua và để chặn đứng họ, vai trò của De Gea sẽ là rất quan trọng.

Dự đoán: Man United 1-0 Man City

Lưu ý:

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây:

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Thiên Thổ (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X