Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán vàng cho vòng 2 Fantasy Premier League

Thứ Sáu 18/08/2017 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 2 Premier League mùa giải 2017/18.



Cuối tuần này, gameshow mang tên "Chơi Fantasy Premier League, dự đoán trúng trưởng" tiếp tục diễn ra đồng hành cùng với vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Do không có người chơi đoán chính xác cầu thủ cao điểm nhất ở vòng 1 (hay còn gọi là Gameweek 1) Fantasy Premier League 2017/18, giải thưởng tuần này sẽ được cộng dồn thành 1.000.000 VNĐ. Để biết thông tin chi tiết về gameshow cũng như cách đăng ký, luật chơi của game Fantasy, hãy truy cập theo các liên kết dưới đây:

 
Để tham dự trò chơi dành cho Gameweek 2, mời các bạn truy cập tại đây: https://goo.gl/PCykjE

Để tiện cho độc giả và các HLV trong League Bongda24h.vn (Code gia nhập: 1766487-422671) khi tham gia trò chơi đồng hành cùng Fantasy Premier League (https://fantasy.premierleague.com), dưới đây là một số những dự đoán của chúng tôi về kết quả của các trận đấu và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 2 diễn ra cuối tuần này.

Nhung du doan vang cho vong 2 Fantasy Premier League hinh anh
 
Swansea vs Man United (18h30 ngày 19/8)

Sức mạnh của M.U mùa này đã được thể hiện tương đối rõ sau chiến thắng 4-0 trước West Ham ở vòng mở màn Premier League. Sự xuất hiện của các tân binh như Nemanja Matic và Romelu Lukaku đã tạo nên sự khác biệt khi giúp Quỷ đỏ thống trị hoàn toàn thế trận và những bàn thắng liên tiếp tới. Với tinh thần vô cùng thoải mái lại chỉ phải gặp một Swansea yếu kém, nhiều khả năng M.U sẽ lại tiếp tục ca khúc khải hoàn.

Ngôi sao: Romelu Lukaku (giá 11.6)

Với cú đúp vào lưới Swansea, Lukaku đã được rất nhiều HLV mua về dẫn tới mức giá của anh trước vòng 2 tăng 0.1 lên thành 11.6. Đối thủ yếu kém lại có một dàn tiền vệ cung cấp bóng tuyệt vời ở phía sau, tiền đạo người Bỉ sẽ lại bùng nổ cuối tuần này.

Dự đoán: Swansea 0-3 M.U

Nhung du doan vang cho vong 2 Fantasy Premier League hinh anh 2
M.U và Lukaku nhiều khả năng sẽ lại có một trận đấu bùng nổ

Bournemouth vs Watford (21h ngày 19/8)


Sau thất bại 0-1 trước West Brom, Bournemouth đang rất khát điểm và cuộc tiếp đón Watford sẽ là cơ hội để họ làm điều đó. Đội khách đang thiếu một loạt cầu thủ phòng ngự trụ cột như Kaboul, Janmaat, Cathcart hay Kabasele và sự lỏng lẻo đã được thể hiện qua trận hòa 3-3 hút chết với Liverpool vòng trước. Trên sân nhà Vitality, Bournemouth luôn chơi rất thăng hoa và nếu họ có thắng Watford cũng không có gì ngạc nhiên.

Ngôi sao: Joshua King (giá 7.5)


Mùa trước, Joshua King là hiện tượng của Fantasy Premier League khi kiếm về tới 178 điểm sau 16 bàn và 3 kiến tạo. Ở trận ra quân, dù rất nỗ lực song tiền đạo người Na Uy đã không thể tìm thấy mành lưới West Brom. Tuy nhiên, trước Watford điều ngược lại có thể xảy ra khi King vẫn là “điểm nổ” chủ yếu của Bournemouth.

Dự đoán: Bournemouth 2-1 Watford

Burnley vs West Brom (21h ngày 19/8)


Ở lượt đi, Burnley đã giành chiến thắng gây sốc 3-2 trên sân Chelsea. Tuy nhiên, không thể nói họ hoàn toàn trên cơ West Brom ở trận đối đầu cuối tuần này. Dù chơi hơn Chelsea 1 rồi 2 người nhưng hàng thủ Burnley đã thể hiện sự mong manh khi để đối phương ghi 2 bàn vào lưới mình. Gặp một West Brom giàu thể lực và kín kẽ, chưa chắc chủ nhà đã có 3 điểm.

Ngôi sao: Jay Rodriguez (giá 6.0)

Dù không ghi bàn ở trận ra mắt West Brom tại Premier League song dấu ấn mà Jay Rodriguez để lại vẫn rất lớn. Với khả năng dứt điểm đa dạng ở nhiều cự ly, cựu chân sút Southampton hứa hẹn sẽ giúp The Baggies biến hóa hơn trong tấn công thay vì chỉ dựa vào bóng bổng như trước. Không loại trừ Rodriguez sẽ có bàn đầu tay ở trận với Burnley tới đây.

Dự đoán: Burnley 0-1 West Brom

Nhung du doan vang cho vong 2 Fantasy Premier League hinh anh 3
Rodriguez được nhiều kỳ vọng trên hàng công West Brom

Leicester vs Brighton (21h ngày 19/8)


Leicester đã thất bại trước Arsenal một cách tiếc nuối bởi 2 bàn thua chỉ trong vòng vài phút cuối. Gặp Brighton vòng này, nhiều người dự đoán Bầy cáo sẽ có một chiến thắng tưng bừng. Nhưng đừng quên rằng phong cách của họ vẫn luôn là thực dụng với những chiến thắng tối thiểu song hiệu quả tối đa. Có lẽ điều tương tự sẽ được đoàn quân của Craig Shakespeare tái hiện trước tân binh Brighton, những người đứng vững 70 phút đầu tiên trước Man City.

Ngôi sao: Christian Fuchs (giá 5.0)

Cũng với suy nghĩ trên, không phải các mũi công như Vardy hay Mahrez mà Christian Fuchs và phòng tuyến của Leicester mới được chú ý. Sức công của Brighton có hạn và rất có thể Bầy cáo sẽ giữ sạch lưới trên sân nhà. Với riêng Fuchs, anh còn biết cách tạo ra các cơ hội và đi kèm với đó là điểm số cho các HLV sở hữu anh trong Fantasy Premier League.

Dự đoán: Leicester 1-0 Brighton

Liverpool vs Crystal Palace (21h ngày 19/8)


Trong ngày ra quân tại Premier League, Liverpool đã không gặp may khi chia điểm 3-3 trong những phút cuối với Watford. Chắc chắn HLV Jurgen Klopp sẽ phải yêu cầu các học trò rút kinh nghiệm triệt để đặc biệt là hàng thủ. Nhìn cách Crystal Palace tấn công bế tắc trước Huddersfield lại thiếu hàng loạt nhân tố như Zaha, Sako, Wickham do chấn thương, các CĐV Liverpool có thể an tâm về một kết quả tốt.

Ngôi sao: Mohamed Salah (giá 9.1)

1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo ở trận ra quân trước Watford đã giúp Mohamed Salah được hơn 150 nghìn HLV chiêu mộ và đẩy giá anh tăng lên 9.1 trong game Fantasy Premier League. Được phép chơi rất cao và thường xuyên tiếp cận vòng cấm, khả năng tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của Salah là không có gì phải nghi ngờ.

Dự đoán: Liverpool 2-0 Crystal Palace

Nhung du doan vang cho vong 2 Fantasy Premier League hinh anh 4
Salah đang rất được yêu thích trong Fantasy PL

Southampton vs West Ham United (21h ngày 19/8)


Đúng ra Southampton đã phải có 3 điểm ở trận ra quân tại Premier League với Swansea nếu các chân sút của họ không quá vô duyên. Gần 30 pha dứt điểm đã được đội bóng có biệt danh “Các vị thánh” tung ra song không giúp họ có dù chỉ 1 lần ăn mừng. Dù sao hàng thủ Southampton vẫn cho thấy sự chắc chắn và đó sẽ là mấu chốt giúp họ kiếm điểm tối đa trước West Ham mất các trụ cột như Lanzini, Kouyate và Carroll do chấn thương.

Ngôi sao: Ryan Bertrand (giá 5.5)

Không chỉ vững chắc trong phòng ngự, Ryan Bertrand còn tạo ra tới 4 cơ hội dứt điểm cho đồng đội ở trận ra quân với Swansea. Nỗ lực đó giúp hậu vệ trái này nhận về 2 điểm Bonus (tổng cộng 8 điểm) và nhiều người mong chờ anh còn làm hơn thế trước West Ham.

Dự đoán: Southampton 1-0 West Ham

Stoke City vs Arsenal (23h30 ngày 19/8)


Thất bại 1-0 của Stoke trên sân Everton tại vòng 1 Premier League không phải điều gì đó quá ghê gớm khi đối thủ của họ đã đầu tư gần 150 triệu bảng mua sắm hè này. Arsenal thậm chí còn mạnh hơn Everton song vấn đề nằm ở chỗ họ lại kỵ giơ với sân Britannia trong quá khứ. Lịch sử cõ lẽ sẽ lên tiếng cuối tuần này để khiến Arsenal mất điểm trước Stoke.

Ngôi sao: Xherdan Shaqiri (giá 6.0)


Marko Arnautovic đã ra đi và giờ trách nhiệm ghi bàn của Stoke được trao cả vào Xherdan Shaqiri. Trong Fantasy Premier League, những nhân tố đá phạt tốt, được đá penalty như Shaqiri luôn rất có giá trị. CĐV Stoke chờ đợi ngôi sao sáng nhất đội sẽ tỏa sáng trong đại chiến với Arsenal

Dự đoán: Stoke 1-1 Arsenal

Nhung du doan vang cho vong 2 Fantasy Premier League hinh anh 5
Trên sân nhà, Stoke luôn rất khó chịu với Arsenal

Huddersfield vs Newcastle (19h30 ngày 20/8)


Ở trận ra quân, Huddersfield đã làm nên bất ngờ trước Crystal Palace với chiến thắng đậm đà 3-0. Nhưng trước một Newcastle có thực lực và được dẫn dắt bởi HLV dày dạn như Rafael Benitez, có thể họ sẽ không còn duy trì được sự hưng phấn.

Ngôi sao: Dwight Gayle (giá 6.5)

Là chân sút chủ lực của Newcastle trong chiến dịch giải hạng Nhất mùa trước (23 bàn sau 32 trận) nhưng Dwight Gayle đã im tiếng hoàn toàn trước Tottenham tuần trước. Người hâm mộ “Chích chòe” chờ đợi tiền đạo 26 tuổi sẽ “khai hỏa” trước tân binh Huddersfield vào chủ nhật này.

Dự đoán: Huddersfield 1-2 Newcastle

Tottenham vs Chelsea (22h ngày 20/8)


Nhìn tương quan giữa hai đội vào lúc này, Chelsea lép vế hơn hẳn bởi phong độ kém cỏi lại thiếu hàng loạt trụ cột như Cahill, Fabregas (treo giò), Pedro, Hazard, Bakayoko (chấn thương). Tuy nhiên, họ vẫn là các nhà đương kim vô địch và sẽ không để Tottenham “hoành hành” trên sân Wembley vốn là nơi Bầy gà trống chẳng có thành tích tốt đẹp trong quá khứ.

Ngôi sao: Willian (giá 7.0)

Trong bối cảnh Fabregas, Pedro rồi Hazard đều ngồi ngoài do chấn thương, khâu sáng tạo của Chelsea rất phụ thuộc vào Willian. Những tình huống xử lý đột biến dù bóng sống hay bóng chết của ngôi sao người Brazil được kỳ vọng sẽ giúp thế công The Blues không quá lép vế.

Dự đoán: Tottenham 2-2 Chelsea

Nhung du doan vang cho vong 2 Fantasy Premier League hinh anh 6
Không thể xem thường đương kim vô địch Chelsea

Man City vs Everton (2h ngày 22/8)

Ở trận ra quân, Man City gặp tương đối nhiều khó khăn trước Brighton phòng ngự co cụm và phải tới phút 70 mới khai thông thế bế tắc. Everton sở hữu hàng thủ khá chắc chắn, kỷ luật và dù có thể vẫn là những người giành chiến thắng, có thể đoàn quân của Guardiola sẽ không hủy diệt được đối thủ.

Ngôi sao: Kevin De Buyne (giá 10.0)

Rất nhiều HLV trong game Fantasy Premier League đã thất vọng, thậm chí bực tức khi Kevin De Buyne chẳng kiếm nổi 1 bàn hay 1 kiến tạo ở trận ra quân trước Brighton. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ vẫn chơi rất hay ở trận đó và cùng chờ đợi anh sẽ bùng nổ trong trận đấu chính thức thứ 2 mùa này.

Dự đoán: Man City 2-0 Everton

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code gia nhập League Bongda24h.vn: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Hải Ly (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Chào mừng đến với Thế giới của một HLV… Fantasy Premier League

Kỳ thủ nổi tiếng người Na Uy đã gây tiếng vang lớn vào tháng 12 năm ngoái khi anh đứng đầu Bảng xếp hạng toàn cầu của FPL, số 1 trong hơn 7 triệu người chơi. Quãng thời gian ngự trị trên đỉnh của Carlsen dù chỉ được… 1 tuần nhưng với anh là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa.

Xem thêm
top-arrow
X