Dừng nhận đặt mua ấn phẩm Trên Đường Pitch The Special bản Limited Edition

Tác giả Queen - Thứ Tư 25/05/2016 10:35(GMT+7)

Zalo
Chào các bạn,

Nếu nói cuộc sống là một món quà đối với mỗi người thì sự ủng hộ, lòng tin yêu của các thành viên chính là món quà quý giá nhất đối với Trên Đường Pitch.
 
10h ngày hôm qua (24/5), chúng tôi mở cửa nhận đặt mua cuốn ấn phẩm Trên Đường Pitch The Special - Đường tới EURO 2016 bản Limited Edition. Chỉ trong 1 ngày, các bạn đã khiến chúng tôi vui sướng biết chừng nào với món quà mang tên "NIỀM TIN", niềm tin ấy được thể hiện qua các con số:

- Trong 20 PHÚT đầu, cứ 30S, lại có 1 ẤN PHẨM về tay độc giả.
- 200 ẤN PHẨM có chủ nhân chỉ trong vỏn vẹn 1 GIỜ đồng hồ.
- Số lượng đặt mua vượt mức gấp hơn 3 LẦN so với lượng ấn phẩm dự kiến phát hành (200) chỉ trong 1 NGÀY.

CHÚNG TÔI THỰC SỰ CẢM KÍCH VÌ ĐIỀU ĐÓ.

DO LƯỢNG YÊU CẦU QUÁ LỚN, TDP XIN DỪNG NHẬN ĐẶT MUA ẤN PHẨM TỪ 9H HÔM NAY (25/5).

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!

Đối với những bạn chưa kịp đặt mua ấn phẩm Limited Edition hoặc đang công tác/học tập tại nước ngoài, mong các bạn sẽ ủng hộ Trên Đường Pitch The Special với phiên bản Ebook chất lượng cao được phát hành trên Alezaa dự kiến ngày 30/5 tới.

200 bạn đầu tiên đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận trong 24-48h tới. Đối với những đơn đặt hàng khác, chúng tôi đang họp bàn về khả năng in thêm ấn phẩm phục vụ các bạn.

CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU, NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH.

CHÚC MỘT NGÀY TỐT LÀNH!

Theo TTVN

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Ngọn lửa bừng trong đôi mắt

Jurgen Klopp đặc biệt quan tâm tới khía cạnh tâm lý trong bóng đá cũng như việc quản trị nhân sự. Thành công của Jurgen Klopp không chỉ đến từ việc ông là một nhà cầm quân giỏi về chuyên môn mà còn bởi ông xuất sắc về năng lực quản trị.

Tâm điểm Liverpool vs Chelsea: Cuộc đấu của hai “hộ pháp”

Màn trình diễn xuất sắc của Romelu Lukaku trước Arsenal mang đến một sự kì vọng lớn cho cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield cuối tuần này. Tiền đạo người Bỉ sẽ đối đầu với Virgil van Dijk, người đang nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao của mình sau khi trở lại từ chấn thương.

X
top-arrow