Chính thức mở cửa đặt mua ấn phẩm Trên Đường Pitch The Special bản Limited Edition

Tác giả Queen - Thứ Ba 24/05/2016 09:48(GMT+7)

Zalo
Gửi các bạn,
 
Khi viết những dòng này, tôi đang ngồi cạnh những người bạn của mình, những người đã cùng chung tay làm nên một Trên Đường Pitch như ngày hôm nay. Thực sự quá khó để có thể tóm gọn câu chuyện của Trên Đường Pitch trong dăm ba câu chữ. Có quá nhiều những câu chuyện đằng sau mỗi bài viết, và cũng không ít kỷ niệm chất chứa trong từng con chữ. Đó có thể là một ngày thu tháng 10/2015 khi ý tưởng về một cộng đồng những người tâm huyết với bóng đá được hình thành. Đó có thể là những ngày cuối tháng 11 khi Trên Đường Pitch bắt đầu nhận được những cú click like đầu tiên. Và đó cũng có thể là bất cứ mảnh ký ức nào trong chặng đường phát triển của Page kể từ đó tới giờ.
 
Đó là những lời mà tôi đã viết trong Lời tựa của ấn bản “Trên Đường Pitch The Special – Đường tới EURO 2016”, và cũng là cảm xúc của tất cả chúng tôi lúc này. Một lời cảm ơn là không đủ để nói hết về sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các bạn, nhưng tôi sẽ để những lời tri ân trong ấn bản sắp tới.
 
Còn giờ không để các bạn chờ lâu hơn nữa, xin được thông báo: ẤN BẢN “TRÊN ĐƯỜNG PITCH THE SPECIAL – ĐƯỜNG TỚI EURO 2016” CHÍNH THỨC MỞ CỬA ĐẶT MUA!

 

 
Sẽ chỉ có 200 cuốn phiên bản Limited Edition trong đợt bán lần này. Giá bán của ấn bản giấy gồm 60 trang màu bao gồm phụ lục là 75.000 VNĐ (giá chưa bao gồm phí ship và COD do khách hàng chi trả)
 
Ấn bản dưới dạng ebook có giá bán 21.000 VNĐ và dự kiến sẽ được bày bán trên Alezaa​ vào ngày 30/5 tới.
 
Chúng tôi sẽ chỉ nhận đơn đặt hàng qua đơn đăng ký dưới đây, không nhận đặt mua qua bất cứ hình thức nào khác (inbox, email, sms,…)
 
Hãy nhanh tay lên nhé, chúng tôi sẽ ở đây chờ các bạn!

 


Theo TTVN

 

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Jurgen Klopp: Ngọn lửa bừng trong đôi mắt

Jurgen Klopp đặc biệt quan tâm tới khía cạnh tâm lý trong bóng đá cũng như việc quản trị nhân sự. Thành công của Jurgen Klopp không chỉ đến từ việc ông là một nhà cầm quân giỏi về chuyên môn mà còn bởi ông xuất sắc về năng lực quản trị.

Tâm điểm Liverpool vs Chelsea: Cuộc đấu của hai “hộ pháp”

Màn trình diễn xuất sắc của Romelu Lukaku trước Arsenal mang đến một sự kì vọng lớn cho cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield cuối tuần này. Tiền đạo người Bỉ sẽ đối đầu với Virgil van Dijk, người đang nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao của mình sau khi trở lại từ chấn thương.

X
top-arrow