Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Barca nhớ Pedri và Gavi"

Thứ Sáu 24/02/2023 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi cho rằng những chi tiết nhỏ đã giúp MU tạo ra được sự khác biệt, đồng thời hứa hẹn Barca sẽ cạnh tranh tốt hơn ở cúp châu Âu vào mùa giải tiếp theo. Ông cũng tiếc khi Pedri và Gavi không thể ra sân ở trận lượt về với MU.

Quả penalty thành công của Robert Lewandowski đã giúp Barca vươn lên chiếm lợi thế tại Old Trafford. Nhưng những sự điều chỉnh của HLV Ten Hag sau giờ nghỉ đã phát huy tác dụng. Fred và Antony đã ghi được những bàn thắng trong hiệp hai để giúp Man United lội ngược dòng đánh bại Barca và giành lấy một vé tham dự vòng 1/8 Europa League.

Xavi
Xavi: Barca nhớ Pedri và Gavi

Đây là lần đầu tiên mà Barca không thể lọt vào vòng 16 đội ở cúp châu Âu kể từ mùa giải 1998/99. Thành tích của Barca ở cúp châu Âu một lần nữa gây thất vọng. Đoàn quân của Xavi đã bị loại ở vòng bảng Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp và bây giờ còn không thể tiến vào vòng 1/8 Europa League. Trước đó, Barca bị PSG đánh bại với tỉ số 1-4 ở vòng 1/8 và để thua 2-8 ở tứ kết năm 2020 trước Bayern Munich.

Khi được hỏi bao giờ thì Barca mới có thể cạnh tranh tốt hơn ở cúp châu Âu, Xavi trả lời: “Hy vọng là mùa giải tiếp theo. Năm ngoái chúng tôi không có khả năng cạnh tranh ở châu Âu. Năm nay chúng tôi đã cạnh tranh với Bayern và Inter và cũng đối đầu với Manchester United. Chúng tôi đã cạnh tranh tốt nhưng những chi tiết nhỏ đã tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cần phải học hỏi từ sai lầm của mình và sẵn sàng cho mùa giải tới”.

HLV Xavi cũng cho rằng Barca yếu đi vì mất những tiền vệ tốt là Pedri và Gavi.

“Đó là những cầu thủ quan trọng. Họ luôn có thời gian cầm bóng và có thể xoay sở để tìm kiếm khoảng trống. Nếu họ ra sân thì chúng tôi sẽ không gặp nhiều vấn đề như thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X