Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

SVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏ

Thứ Tư 26/05/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố bất ngờ đã diễn ra trên SVĐ Energa Gdansk, địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League giữa MU vs Villarreal vào đêm nay, khi test màn hình.

SVĐ Gdansk tiên tri diễn biến trận chung kết


Vào đêm nay (2h00 theo giờ Việt Nam), trận chung kết Europa League mới diễn ra. Tuy nhiên ngay trong buổi tập cuối cùng (buổi tập làm quen SVĐ Energa Gdansk), những diễn biến đầy hấp dẫn và kịch tính đã được hé lộ.
Chẳng hiểu vì lý do kiểm tra độ nhạy của màn hình hay một nguyên nhân nào khác, hình ảnh dưới đây đã khiến tất cả các fan MU một phen tá hoả. Cụ thể, màn hình trên SVĐ của Ba Lan đã hiện lên cái tên Eric Bailly, bên cạnh chiếc thẻ đỏ rất to và rõ ràng.

SVĐ Gdansk tiên tri diễn biến trận chung kết Europa League
Màn hình trên SVĐ Energa Gdansk tiên tri Eric Bailly ăn thẻ đỏ
 
Chắc hẳn, HLV Solskjaer là người lo lắng nhất với sự cố hài hước này, khi khả năng cao ông không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Trong khi đó, Eric Bailly vốn được biết đến với sự bùng nổ (theo cả 2 nghĩa của từ này), và những pha xử lý đầy mạo hiểm như một cầu thủ tấn công của anh hoàn toàn có thể nhận thẻ đỏ.
 
Nhưng tất nhiên, đã gọi là kiểm tra màn hình thì cũng phải có ý tốt. Bên cạnh tấm thẻ dành cho Eric Bailly, màn hình SVĐ Energa Gdansk cũng hiện lên một khoảnh khắc ‘tiên tri’ khác, đó là Mason Greenwood nhận giải… cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

SVĐ Gdansk tiên tri diễn biến trận chung kết Europa League
Liệu Mason Greenwood có trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Europa League?
 
Không rõ sự cố này có trở thành sự thực hay không, trong trận cầu quan trọng nhất mùa giải của MU vs Villarreal – trận chung kết Europa League. Hãy cùng chờ xem vào đêm nay.
 
Solskjaer: Trận chung kết Europa League sẽ định đoạt mùa giải của chúng tôiSolskjaer: Trận chung kết Europa League sẽ định đoạt mùa giải của chúng tôi
Trước trận đấu quan trọng nhất mùa, HLV Solskjaer đã chia sẻ về niềm tự hào, cũng như áp lực phải giành chiến thắng.
Luke Shaw: Chúng tôi không cần Sir AlexLuke Shaw: Chúng tôi không cần Sir Alex
Trước thềm trận chung kết Europa League, hậu vệ Luke Shaw đã có những phát biểu đầy tự tin về tình hình chuẩn bị của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X