Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Scholes so sánh Casemiro với Roy Keane sau trận thắng Barca

Thứ Sáu 24/02/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã dành những lời khen có cánh cho Casemiro sau trận đấu với Barca, cho rằng cầu thủ này giống như một bản sao của Roy Keane.

Casemiro đã gây ấn tượng nhanh chóng kể từ khi gia nhập Man United từ Real Madrid hè năm ngoái. Cầu thủ người Brazil đã ra sân 31 lần và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của HLV Ten Hag ở Man United.

Rất nhiều ánh mắt nghi ngờ đã xuất hiện khi Man United chi ra tới 70 triệu Bảng để chiêu mộ Casemiro. Có những e ngại về việc Casemiro sẽ tụt phong độ khi phải đến chơi ở một môi trường mới như Premier League.

Casemiro
Scholes so sánh Casemiro với Roy Keane sau trận thắng Barca

Tuy nhiên, Casemiro đã thể hiện đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới. Anh đang giúp cho Man United cạnh tranh trên tất cả mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

“Casemiro đã thi đấu rất ấn tượng. Cậu ấy có kinh nghiệm dồi dào, giành được quá nhiều vinh quang với Real Madrid. Đó là những điều quý báu với các cầu thủ trẻ hơn trong đội hình.

Có cảm giác như cậu ấy là một huấn luyện viên trên sân cỏ. Bạn có thể thấy sự khác biệt khi cậu ấy bước vào đội và những điều mà cậu ấy làm được. Tôi nghĩ cậu ấy chưa được ghi nhận đủ với cách mà cậu ấy chơi. Đây là một cầu thủ chuyền bóng rất tốt và nó khiến tôi ngạc nhiên, nhất là khi bạn nghĩ Modric và Kroos mới là những chân làm bóng ở Real Madrid.

Tôi đã nghe nhiều lần về việc Casemiro có lẽ là tiền vệ trụ xuất sắc nhất. Tôi thì không xem cậu ấy là tiền vệ trụ. Đây là một tiền vệ chuẩn Man United luôn lao vào tất cả mọi thứ. Bạn thấy cậu ấy dâng cao, bạn thấy cậu ấy phòng ngự và bạn thấy cậu ấy kiểm soát trận đấu.

Đây là cầu thủ gần giống với Roy Keane nhất mà bạn có thể có được. Tôi nghĩ cậu ấy chơi thực sự tuyệt vời. Nói cậu ấy là một ‘tiền vệ trụ’ có phần hơi thiếu công bằng”.

Ở trận đấu với Barca, Casemiro cũng chơi tốt và ngăn chặn một số tình huống nguy hiểm với khung thành của Man United. Với một Casemiro sung sức, MU hoàn toàn có thể nghĩ tới chức vô địch Carabao Cup vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X