Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa League

Thứ Ba 25/05/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Solskjaer vừa điền tên trung vệ Harry Maguire vào danh sách các cầu thủ MU tham dự chung kết Europa League với Villarreal vào giữa tuần này.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, HLV Ole Solskjaer vẫn điền tên thủ quân Harry Maguire vào danh sách các cầu thủ MU sẽ tham dự chung kết Europa League với Villarreal, mặc dù trung vệ này chưa bình phục hoàn toàn.

Trước đó, Maguire đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng 3-1 của MU trước Aston Villa vào ngày 9/5 vừa qua. Tuyển thủ người Anh được kỳ vọng sớm trở lại, tuy nhiên chấn thương nặng hơn dự kiến đã khiến Maguire phải bỏ lỡ cả 4 trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ ở Premier League. 

Solskjaer
HLV Solskjaer vừa điền tên Harry Maguire vào danh sách các cầu thủ MU tham dự chung kết Europa League 

Trong cuộc họp báo gần nhất, HLV Solskjaer cũng thừa nhận Maguire khó lòng kịp bình phục cho trận chung kết Europa League với Villarreal vào ngày 27/5 tới. Tuy nhiên, ông vẫn điền tên ngôi sao người Anh vào danh sách 26 cầu thủ MU sẽ hành quân đến Gdansk, Ba Lan.

Chia sẻ với các phóng viên khi được hỏi về tình hình chấn thương của Maguire, Solskjaer cho biết: “Tôi sẽ chờ đợi tới ngày mai (thứ 3) xem cậu ấy đã có thể trở lại luyện tập hay chưa dù vậy nói một cách thành thực, tôi không kỳ vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu sắp tới".

HLV Solskjaer sẽ không thúc ép Maguire phải trở lại sớm hơn dự kiến. Cầu thủ người Anh còn cả một kỳ Euro phía trước và việc ép Maguire thi đấu khi vẫn còn chấn thương có thể sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của hậu vệ này. 

Ngoài sự xuất hiện của Maguire, danh sách của MU không có bất ngờ nào. Đáng chú ý, 3 tài năng trẻ đang nổi của Quỷ đỏ, Amad Diallo, Anthony Elanga và Shola Shoretire đều được HLV Solskjaer mang theo.

Danh sách các cầu thủ MU tham dự chung kết Europa League 2021:

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Nathan Bishop

Hậu vệ: Eric Bailly, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams

Tiền vệ: Amad, Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny van de Beek

Tiền đạo: Edinson Cavani, Anthony Elanga, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Shola Shoretire

Hạn chót để Maguire trở lại nếu muốn tham dự chung kết Europa LeagueHạn chót để Maguire trở lại nếu muốn tham dự chung kết Europa League
Trung vệ người Anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện và ngày mai MU sẽ tiến hành đánh giá kỹ càng về tình trạng của Maguire trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Maguire không kịp bình phục đá Chung kết Europa LeagueMaguire không kịp bình phục đá Chung kết Europa League
HLV Solskjaer xác nhận trung vệ Harry Maguire gần như không thể kịp bình phục để tham dự trận Chung kết Europa League với Villareal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X