Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên dây cót cho Liverpool trước màn tái đấu Atalanta

Thứ Năm 18/04/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp kêu gọi các cầu thủ Liverpool thể hiện tinh thần giống như màn ngược dòng nổi tiếng trước Barca khi làm khách của Atalanta tại Europa League.

Klopp lên dây cót cho Liverpool trước màn tái đấu Atalanta

Cách đây 5 năm, Liverpool đã tạo ra màn ngược dòng không tưởng trước Barca ở bán kết Champions League. Dù để thua 0-3 ở lượt đi nhưng Liverpool vẫn giành được vé đi tiếp vào trận chung kết với chiến thắng 4-0 tại Anfield.

Jurgen Klopp than trong truoc tran tai dau MU
Klopp lên dây cót cho Liverpool trước màn tái đấu Atalanta

Hiện tại, Liverpool đang rơi vào tình cảnh tương tự khi để thua 0-3 ở lượt đi trước Atalanta. Sự khác biệt là Liverpool sẽ phải thi đấu ở Italia lượt về. Dù vậy, HLV Klopp vẫn cố gắng để lên dây cót tinh thần và hy vọng các cầu thủ sẽ tìm lại được sức mạnh giống như màn ngược dòng trước Barca năm nào.

“Tôi từng nói vào năm 2019: ‘Nếu chúng tôi thất bại thì hãy thất bại theo cách đẹp nhất’. Và bây giờ tôi cũng xem trận đấu này theo cách như thế”.

Với việc cuộc đua Premier League vượt khỏi tầm kiểm soát, Liverpool sẽ mong muốn có danh hiệu ở đấu trường Europa League. Nhưng trước hết thì The Kop sẽ phải vượt qua thử thách khổng lồ mang tên Atalanta ở vòng tứ kết.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu với Fulham ở Premier League. Đối thủ tầm trung ở giải vô địch quốc gia giúp Liverpool có thể giành thêm sự tập trung cho mặt trận Europa League.

Ở Premier League, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn Man City. Để có thể lên ngôi vô địch mùa này, Liverpool nhiều khả năng phải thắng cả 6 trận đấu còn lại và hy vọng Man City cũng như Arsenal sảy chân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X