Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Keown: "Arsenal không thể tin tưởng Matt Turner"

Thứ Sáu 10/03/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal không thể tin tưởng thủ môn Matt Turner sau màn trình diễn của cầu thủ này trước Sporting Lisbon.

Matt Turner đã có trận ra sân thứ 7 ở mùa giải này khi Arsenal hành quân tới Lisbon. Dù vậy, thủ thành người Mỹ thi đấu đầy lo lắng suốt trận đấu và mắc lỗi ở cả 2 bàn thua của Arsenal.

Turner
Keown: Arsenal không thể tin tưởng Matt Turner

Turner bất ngờ lùi lại khi có ý định lao ra đấm quả phạt góc, tạo điều kiện cho Goncalo Inacio đánh đầu ghi bàn đơn giản cho Sporting. Sau đó, thủ thành người Mỹ có pha cản phá đưa bóng đến thẳng vị trí của Paulinho và khiến Arsenal chịu bàn thua thứ 2.

Pha phản lưới của Hidemasa Morita giúp Arsenal có được trận hòa tại Bồ Đào Nha. Nhưng huyền thoại Martin Keown vẫn không thể vơi đi cơn giận về màn trình diễn của Matt Turner.

“Thật sự là cậu ấy kết liễu tất cả mọi người với bàn thua đầu tiên, bởi vì cậu ấy bắt đầu lao ra rồi giật trở lại. Kiwior cũng cần phải làm được nhiều hơn thế, nhưng nếu tôi chơi thường xuyên với thủ môn này, tôi nghĩ mình phải cố gắng đánh đầu cản phá mọi thứ, bởi vì đơn giản là tôi không thể tin tưởng cậu ấy.

Cậu ấy có một khoảnh khắc lo sợ khác trong hiệp một. Cậu ấy phải lao ra áp đảo và thắng quả bóng từ phạt góc, nhưng cậu ấy không làm thế. Turner cần phải học từ sai lầm này. Cậu ấy đã quyết định lao ra đấm bóng thì phải lao ra và chạm bóng ở điểm cao nhất có thể.

Việc cậu ấy giật trở lại kết liễu các trung vệ của Arsenal. Và từ lần sau thì các hậu vệ có lẽ sẵn sàng đốn hạ cả thủ môn này để đánh đầu phá bóng.

Dĩ nhiên là Ramsdale có thể lao ra và đối phó với quả bóng này. Nhưng đây là một thủ môn không được ra sân nhiều. Chúng ta có thể nhẹ nhàng hơn với cậu ấy, nhưng chắc chắn là cậu ấy phải học đúng không. Và cậu ấy cần phải học nhanh chóng từ sai lầm của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X