Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đưa người hùng của Roma lên mây

Thứ Sáu 12/05/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edoardo Bove là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Roma đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 1-0, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi sao trẻ này.

Rạng sáng nay, Roma có trận tiếp Bayer Leverkusen trên sân nhà ở lượt đi bán kết Europa League 2022/23. Đúng như dự đoán, trận đấu đã diễn ra với thế trận chặt chẽ, và chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi ở phút 62. Pha lập công thuộc về chủ nhà Roma.

Cú dứt điểm của tiền đạo Tammy Abraham bị thủ thành Hradecky đẩy ra, cầu thủ trẻ Edoardo Bove đã có mặt đúng lúc và sút bồi một chạm tung lưới đội khách. Trước khi ghi bàn thắng đầu tiên ở cúp châu Âu, cầu thủ 20 tuổi cũng chính là người có pha đột phá dũng mãnh loại bỏ hai cầu thủ đội khách và chuyền cho Abraham.

HLV Mourinho khen ngoi Edoardo Bove

HLV Mourinho khen ngợi Edoardo Bove

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho nói về màn trình diễn của Bove: “Gia đình đứng sau cậu ấy, còn hơn cả Mourinho vì cậu ấy rất có học thức, được đào tạo trí tuệ và học thuật. Cậu ấy trông giống như một cầu thủ chuyên nghiệp 30 tuổi”. 

“Năm ngoái cậu ấy mới chơi vài phút và năm nay đã trưởng thành rất nhiều. Tôi đã làm công việc của mình, giúp cậu ấy trưởng thành. Nhưng để được như thế này, chắc chắn cậu ấy có một gia đình đẳng cấp. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Đánh bại Leverkusen có nghĩa, Roma đã toàn thắng 7 trận gần đây trên sân nhà tại Europa League và giữ sạch lưới 3 trong 4 trận mới nhất. Họ đã chiếm những lợi thế nhất định trước trận lượt về trên đất Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X