Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique đi vào lịch sử Barca

Thứ Sáu 25/02/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique đóng góp một bàn vào chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli ở Europa League, qua đó đi vào lịch sử CLB về thành tích ghi bàn.

Pique ghi tên mình vào lịch sử Barca


Barca vừa có trận đấu tưng bừng trên sân của Napoli ở lượt về vòng play-off Europa League 2021/22. Chỉ sau 13 phút họ dẫn trước đối thủ 2-0. Lorenzo Insigne gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà ở phút 23 sau cú đá 11m thành công, nhưng trung vệ Gerard Pique đã thiết lập khoảng cách 2 bàn cho đội khách ở phút cuối cùng của hiệp 1.
 
Gerard Pique ghi bàn trước Napoli

Gerard Pique ghi bàn trước Napoli


Cầu thủ người Tây Ban Nha ghi bàn từ một tình huống phạt góc. Sau 10 mùa giải chơi với nhau, Pique và Jordi Alba mới lần đầu tiên cùng ghi bàn trong một trận đấu. Với pha lập công này, Pique đã sánh ngang với Ronald Koeman là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất (15) ở các cúp châu Âu trong toàn bộ lịch sử Barca.

Nếu tính số bàn thắng trên mọi mặt trận, Pique đã có tổng cộng 53 bàn thắng cho Barca. Khả năng ghi bàn của Pique đã được biết đến từ lâu. Với chiều cao vượt trội cùng khả năng bật nhảy rất tốt, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn là điểm đến trong những tình huống cố định của đội bóng xứ Catalan. 

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Barca và Napoli mỗi đội có thêm 1 bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về đội khách. Như vậy là Barca đã giành vé vào vòng 1/8 Europa League mùa này với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận. Với nhiều ngôi sao trong đội hình họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
HLV Xavi gọi chiến thắng trước Napoli là trận đấu hay nhất mùa nàyHLV Xavi gọi chiến thắng trước Napoli là trận đấu hay nhất mùa này
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli, HLV Xavi cho rằng đây là trận đấu tốt nhất của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm nay.
Video Napoli vs Barca kết quả play-off Europa League 2022Video Napoli vs Barca kết quả play-off Europa League 2022
Video cúp C2 Napoli vs Barca rạng sáng nay 25/2, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Napoli vs Barcelona hôm nay
Link xem trực tiếp Napoli vs Barca Cúp C2 Europa League 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Napoli vs Barca Cúp C2 Europa League 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Napoli vs Barca 3h00 hôm nay 25/2 Play-offs Cúp C2 2021/22 ở đâu? trực tuyến kết quả Napoli vs Barcelona kênh sóng nào?
Napoli 2-4 (3-5) Barca: Hàng công bùng nổ đưa Blaugrana vào vòng 1/8 Europa League 2021/22Napoli 2-4 (3-5) Barca: Hàng công bùng nổ đưa Blaugrana vào vòng 1/8 Europa League 2021/22
Nhờ sự cải thiện đáng kể ở khâu dứt điểm so với trận lượt đi mà đội quân của HLV Xavi đã có thắng lợi cách biệt ngay trên sân đối phương để giành quyền đi tiếp...
Lautaro Martinez lên tiếng về tin đồn gia nhập MULautaro Martinez lên tiếng về tin đồn gia nhập MU
Người đại diện Alejandro Camano khẳng định Lautaro Martinez vẫn hạnh phúc ở Inter dù nhận được sự quan tâm từ Man United và Barca.

Có thể bạn quan tâm

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta out trình Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Để giành được các danh hiệu trên sân chơi bóng đá đỉnh cao, bạn cần có cả 2 yếu tố sự nhuần nhuyễn, hòa hợp của tập thể và tài năng cá nhân. Dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini, Atalanta đã luôn có yếu tố thứ nhất, vậy còn yếu tố thứ hai thì sao?  

Video

Xem thêm
top-arrow
X