Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes gây sốc khi đá mạnh quả bóng vào De Jong đang nằm sân

Thứ Sáu 24/02/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã có tình huống xử lý không đẹp mắt khi đá mạnh quả bóng vào người Frenkie de Jong đang nằm sân, gây ra một pha ẩu đả giữa cầu thủ hai bên.

Một vụ ẩu đả giữa các cầu thủ Man United và Barca đã nổ ra sau một pha bóng xấu xí của Bruno Fernandes. Ở phút 59, Wan-Bissaka phạm lỗi và khiến Frenkie de Jong ngã xuống sân. Rất bất ngờ khi Bruno Fernandes phản ứng lại tiếng còi của trọng tài bằng một cú sút đầy giận dữ đưa bóng thẳng vào người của De Jong.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes gây sốc khi đá mạnh quả bóng vào De Jong đang nằm sân

Tình huống này khiến các cầu thủ Barca không còn giữ được bình tĩnh và đã lao vào chất vấn Bruno Fernandes. Cầu thủ hai đội đã lao vào nhau cự cãi sau pha bóng này. Nhưng bầu không khí cũng nhanh chóng dịu xuống vì tính chất vụ việc không quá nghiêm trọng. Các cầu thủ Man United đã kiềm chế hơn so với tình huống tương tự diễn ra ở trận đấu với Crystal Palace hồi đầu tháng. Không có thẻ đỏ nào được trọng tài rút ra cho cầu thủ hai bên.

Dù vậy, trọng tài Clement Turpin cũng rút thẻ phạt cho Bruno Fernandes và Franck Kessie. Khi đó, tỉ số trận đấu đang là 1-1 nên cũng lý giải được về những cái đầu nóng của hai đội.

Bruno Fernandes gây sốc khi đá mạnh quả bóng vào De Jong đang nằm sân 1
Pha bóng xấu xí của Bruno Fernandes

Ở trận đấu này, Barca là đội vươn lên dẫn trước nhờ công của Robert Lewandowski trên chấm phạt đền. Bruno Fernandes là người phạm lỗi nhưng đã lập công chuộc tội với pha kiến tạo cho Fred gỡ hòa đầu hiệp hai. Đến phút 73, Antony ghi bàn thắng quyết định giúp MU lội ngược dòng để hạ gục Barca tại sân nhà Old Trafford.

Kết quả này giúp Man United lọt vào vòng 1/8 Europa League năm nay. Kết quả bốc thăm cho vòng 16 đội sẽ diễn ra ngay trong ngày hôm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X