Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đơn phương hoãn trận đấu vì Covid, Rennes phản ứng phẫn nộ

Thứ Năm 09/12/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã quyết định đơn phương hoãn trận đấu với Rennes ở đấu trường Europa Conference League vì bùng phát Covid-19 ở nội bộ đội bóng thành London.

Tottenham tuyên bố hoãn trận gặp Rennes

8 cầu thủ và 6 nhân viên của Tottenham đã được kết luận dương tính với Covid-19. Điều đó khiến cho những lựa chọn nhân sự của Spurs bị giới hạn. Sau cùng, Tottenham đăng tải thông tin trận đấu với Rennes sẽ bị hoãn lại.

Phía Rennes tỏ ra rất giận dữ với thông báo của Tottenham. Đội bóng nước Pháp cho rằng Tottenham đơn phương hoãn trận và đã thể hiện sự thiếu fair play trong quá trình này.

HLV Conte

Trận Tottenham vs Rennes bị hoãn


“Chúng tôi xác nhận trận đấu ở bảng G của UEFA Europa Conference League với Stade Rennais sẽ không diễn ra vào ngày mai sau khi phát hiện nhiều ca dương tính ở CLB”, Tottenham ra thông báo trên trang chủ hôm thứ Tư.

“Những cuộc thảo luận đang diễn ra với UEFA và chúng tôi sẽ cập nhật thêm về trận đấu này đúng hạn. Ngoài ra, sau những cuộc thảo luận với Cơ quan An ninh Sức khỏe và các cố vấn của Cục Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao, chúng tôi đã được khuyên đóng cửa khu vực tập luyện của đội một trong thời gian này, vì sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ và nhân viên. Mọi khu vực khác trong trung tâm tập luyện vẫn sẽ hoạt động bình thường”.


Phản ứng về thông báo của Tottenham, Rennes nói: “Trong một cuộc họp video giữa đại diện của UEFA, Tottenham và Rennes, giám đốc bóng đá của Spurs nói rằng ý định của họ là không chơi trận đấu vào tối thứ Năm tới, một quyết định đơn phương và cũng chưa được xác nhận bởi UEFA theo bất kỳ cách nào.

Đại diện của Tottenham không muốn công bố số cầu thủ bị ảnh hưởng bởi Covid trong khi luật nói rằng một trận đấu phải được diễn ra như bình thường khi một đội bóng vẫn có 13 cầu thủ và 1 thủ môn.

Tottenham nói rằng quyết định được đưa ra dựa trên lời khuyên từ chính quyền Anh nhưng không đưa ra tài liệu chính thức nào. Trận đấu này chưa được hủy bỏ chính thức bởi UEFA và Rennes vẫn giữ mong muốn thi đấu.

Phải đối mặt với ‘sương mù London’ này, Rennes có quyền tiếp cận UEFA. Sự thiếu fair play này càng thấy rõ khi Tottenham gửi email xác nhận trận đấu sẽ diễn ra vào buổi chiều trước khi cảnh báo Rennes ngay sau khi chúng tôi hạ cánh xuống London”.


Tottenham cần một chiến thắng trước Rennes để chắc chắn có suất đi tiếp vào vòng knock-out Europa Conference League. Hiện tại, Spurs đang có bằng điểm Vitesse nhưng xếp ở vị trí thứ 2 nhờ hơn về thành tích đối đầu lẫn hiệu số. Dù vậy, Vitesse chỉ phải gặp đội bét bảng Mura ở lượt trận cuối nên dễ có 3 điểm. Do đó, nếu Spurs cố đá với Rennes rồi thua cuộc thì khả năng bị loại là rất cao.
Spurs có 13 ca dương tính Covid-19, trận đấu với Rennes và Brighton có bị hoãn?Spurs có 13 ca dương tính Covid-19, trận đấu với Rennes và Brighton có bị hoãn?
Tottenham xác nhận có 8 cầu thủ và 5 thành viên trong ban huấn luyện dương tính với Covid-19, HLV Antonio Conte mô tả tình hình hiện tại là rất nghiêm trọng.
Điểm tin bóng đá tối 8/12: Tottenham có 13 ca dương tính với CovidĐiểm tin bóng đá tối 8/12: Tottenham có 13 ca dương tính với Covid
Điểm tin bóng đá: Tottenham nhận tin cực sốc về Covid là tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/12/2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X