Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Southgate không phải nhuộm tóc

Thứ Hai 12/07/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hứa hẹn sẽ thay đổi kiểu đầu như Phil Foden nếu giành chức vô địch EURO 2020, ĐT Anh giờ sẽ không còn cơ hội làm điều đó nữa.

Tuyển Anh lỡ dịp nhuộm tóc


Trước giải đấu này, sao trẻ Phil Foden của Man City đã thay đổi ngoại hình một cách ấn tượng, với mái tóc chuyển màu bạch kim dựa theo cảm hứng của cựu danh thủ Paul Gascoigne tại EURO 1996. Chứng kiến sự thay đổi mang tính đột phá của Foden, nhiều đồng đội tuyển Anh đã tỏ ra thích thú.

Foden thậm chí tiết lộ, các cầu thủ ĐT Anh sẽ đồng loạt để kiểu tóc này trong trường hợp vô địch EURO, đưa bóng đá trở về nhà sau hơn 1/2 thế kỷ. Tuy nhiên điều đó sẽ không thể xảy ra, hay ít nhất là phải chờ cho tới giải đấu tiếp theo, bởi thầy trò Gareth Southgate đã gục ngã trong trận đấu cuối cùng trước người Ý ở loạt luân lưu định mệnh.

ĐT Anh
Hình ảnh này sẽ không xuất hiện với ĐT Anh

Trước đó, ngay cả Thủ tướng Anh Boris Johnson cũng “việt vị”, khi thông báo sẽ xem xét cho cả nước được nghỉ để ăn mừng nếu ĐT lên ngôi vô địch. Tất cả những điều này cho thấy sự kỳ vọng của cả nước Anh lớn đến mức nào, bởi đã 55 năm kể từ khi quốc gia được xem là quê hương của bóng đá vô địch một giải đấu lớn, World Cup 1966.

Giờ thì các cầu thủ Anh sẽ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng có lẽ thất bại hôm nay sẽ còn ám ảnh toàn đội trong một thời gian dài.

Thống kê sau trận Italia vs Anh
Thống kê sau trận Italia vs Anh
Harry Kane: Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệpHarry Kane: Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệp
Harry Kane cho rằng trận thua trước Italia ở chung kết Euro 2020 vừa qua sẽ khiến các cầu thủ Anh ám ảnh trong suốt phần còn lại của sự nghiệp.
VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...
Video tổng hợp: Italia 1-1 (pen 3-2) Anh (Chung kết Euro 2020)Video tổng hợp: Italia 1-1 (pen 3-2) Anh (Chung kết Euro 2020)
Trận chung kết EURO 2020 giữa Italia vs Anh đã cống hiến cho người hâm mộ những giây phút cảm xúc nhất có thể. Cuối cùng, đội xuất sắc hơn lại là những vị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X