Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới? Timo Werner có câu trả lời

Thứ Hai 14/06/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Timo Werner tuyên bố Manuel Neuer là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua.

Timo Werner đánh giá cao Manuel Neuer


Ở trận giao hữu giữa Latvia và Đức, thủ môn Manuel Neuer ra sân ngay từ đầu. Đó là trận đấu thứ 100 của cầu thủ sinh năm 1986 cho Cỗ xe tăng. Trong ngày cán mốc ấn tượng, thủ thành của Bayern Munich đã có một đôi găng tay đặc biệt, có in hình số 100.
Timo Werner

Timo Werner đánh giá cao Manuel Neuer


Theo thống kê, ngoài Manuel Neuer, không có thủ môn nào của đội tuyển quốc gia nam đạt 100 lần khoác áo tuyển quốc gia trước 35 tuổi. Ở trận đấu này, Đức đã giành chiến thắng 7-1. Đó cũng là trận giao hữu cuối cùng của họ trước khi tham dự VCK Euro 2020.

Ở giải đấu năm nay, Đức nằm ở bảng F “tử thần” với Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary. Ở lượt trận đầu tiên, Cỗ xe tăng gặp Pháp. HLV Joachim Low và các ngôi sao của Đức đã trả lời phỏng vấn trước trận đấu. Với tiền đạo Timo Werner, khi được hỏi đâu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại, anh nói:

“Chắc chắn đó là Manuel Neuer. Anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. Đối với tôi, anh ấy là người giỏi nhất thế giới. Trong tập luyện, nếu bạn không thể đưa bóng vào góc cao, bạn sẽ không bao giờ có thể đánh bại được Neuer. Anh ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi rất ngưỡng mộ Neuer”.

Sau cuộc đụng độ với các nhà đương kim vô địch World Cup Pháp, Đức sẽ đối mặt với ĐKVĐ Euro Bồ Đào Nha. Họ sẽ đụng độ Hungary ở lượt trận cuối cùng bảng F, cả 3 trận của Cỗ xe tăng trên sân diễn ra trên sân Allianz Arena – sân nhà của CLB Bayern Munich. 
Timo Werner

Timo Werner nói về sức mạnh của ĐT Đức


Khi được hỏi về cơ hội vô địch của ĐT Đức ở VCK Euro 2020, Timo Werner nói thêm: “Đức chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, bởi vậy nhiều người không đánh giá cao chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng cho thấy khả năng của mình. Đội bóng hiện tại là sự kết hợp giữa khát khao, niềm tin và sự đoàn kết. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu và cố gắng tiến sâu nhất có thể”.
Antonio Rudiger sẵn sàng đá bẩn để ngăn cản Kylian MbappeAntonio Rudiger sẵn sàng đá bẩn để ngăn cản Kylian Mbappe
Trước trận Pháp vs Đức, trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố sẽ làm mọi cách để ngăn cản tiền đạo Kylian Mbappe, kể cả phải đá xấu.
Sao Bundesliga bị treo giò 3 tháng vì dùng tên giảSao Bundesliga bị treo giò 3 tháng vì dùng tên giả
Ngôi sao của Stuttgart, Silas Katompa Mvumpa đã bị treo giò 3 tháng và bị phạt 30.000 euro bởi Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) vì chơi bóng với tên giả.
VIDEO: Đóng thế Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức đã chơi hay ra sao trước Malaysia?VIDEO: Đóng thế Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức đã chơi hay ra sao trước Malaysia?
Tiền vệ của Viettel đã có một trận đấu rất hay trong vai trò người thay thế Quang Hải giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia.
Siêu đội hình ở bảng Tử thần EURO 2020Siêu đội hình ở bảng Tử thần EURO 2020
Vào đêm nay, EURO 2020 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu đầu tiên bảng A. Nhưng hãy điểm qua sự “khủng bố” ở bảng F, bảng Tử thần với sự hiện diện của các...
“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”
Ilkay Gundogan tin rằng thành công tại Champions League của Chelsea mùa vừa qua có thể mang lại lợi ích cho ĐT Đức tại Euro 2020. Dù là kẻ chiến bại song ngôi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X