Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện chủ nhân giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Euro 2020

Thứ Năm 15/07/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrik Schick đã nhận được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Euro 2020 với pha lập công vào lưới Scotland từ giữa sân ở vòng bảng.
Tiền đạo Patrik Schick đã có một bàn thắng từ giữa sân trong trận đấu với Scotland ở vòng bảng Euro 2020. Và cuối cùng thì bàn thắng này đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Đây là pha lập công từ khoảng cách 45,45 mét. Patrik Schick cũng lập kỷ lục ghi bàn từ khoảng cách xa nhất trong lịch sử Euro.

Patrik Schick lập siêu phẩm Scotland vs Séc

Patrik Schick lập siêu phẩm từ giữa sân vào lưới Scotland


Theo thống kê từ UEFA, bàn thắng của Schick đã nhận được gần 800,000 phiếu bầu từ các CĐV. Pha lập công của Paul Pogba vào lưới Thụy Sĩ đứng thứ 2. Trong khi đó, pha vẩy má ngoài điệu nghệ của Luka Modric trước Scotland xếp thứ 3 chung cuộc.

Ở cuộc đua Vua phá lưới, Patrik Schick có 5 bàn thắng ngang bằng với Cristiano Ronaldo. Tuy vậy, anh đành chịu xếp sau thần tượng của mình vì kém 1 pha kiến tạo. Đáng tiếc là cả 2 cầu thủ này đều không lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu khi vị trí tiền đạo cắm thuộc về Romelu Lukaku. Dù vậy, thống kê cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng với một vị trí trong đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất.

Bàn thắng đẹp nhất Euro 2020 là giải thưởng mới nhất được UEFA trao tặng. Trước đó, Gianluigi Donnarumma đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất. Pedri đạot giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Jordan Pickford đoạt Găng tay vàng khi giữ sạch lưới 5 trận. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo giành giải Vua phá lưới với 5 pha lập công cùng 1 pha kiến tạo cho đồng đội để thắng tie-break trước Schick.

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đẹp nhất Euro 2020 của Patrik Schick:
video


10 bàn thắng đẹp nhất VCK EURO 2020: Ronaldo chốt sổ10 bàn thắng đẹp nhất VCK EURO 2020: Ronaldo chốt sổ
Kỳ EURO 2020 đã kết thúc với những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính, hãy cùng xem lại Top 10 bàn thắng đẹp nhất giải đấu theo bình chọn của UEFA.


 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X