Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắn nhủ Marcus Rashford sau trận chung kết EURO 2020

Thứ Hai 12/07/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận chung kết EURO 2020, trang facebook của CLB Man United đã gửi lời động viên tới các cầu thủ của mình đang chơi cho tuyển Anh, trong đó có Marcus Rashford.

Marcus Rashford hẳn là một trong số những cầu thủ buồn nhất của ĐT Anh sau thất bại trong trận CK EURO 2020 trước người Ý vừa qua. Được tung vào sân ở những phút cuối cùng của hiệp đấu thứ 2, nhiệm vụ của Rashford là thực hiện thành công quả đá 11m ở loạt sút luân lưu với Italia.

Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã thực hiện không thành công quả đá của mình, qua đó gián tiếp khiến Tam sư phải nhận thất bại.

MU động viên Marcus Rashford sau thất bại tại EURO 2020
Marcus Rashford ôm mặt sau khi đá hỏng quả 11m

Và ngay sau khi trận CK EURO 2020 kết thúc, CLB Man United đã gửi lời động viên tới các cầu thủ của mình như để giúp họ nguôi ngoai phần nào nỗi buồn bại trận.

Trang facebook có hơn 73 triệu lượt like của MU viết: "Dù cho bất cứ điều gì xảy ra, chúng tôi vẫn tự hào về các bạn. Một cuộc chơi sẽ không bao giờ làm thay đổi điều đó.

Xin gửi tới Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford: Hãy tiếp tục ngẩng cao đầu".

Và để chống lại những hành động phân biệt chủng tộc hướng tới các ngôi sao da màu đã thực hiện không thành công quả 11m trước Italia vừa qua, trong đó có Marcus Rashford, trang facebook MU tiếp tục lên tiếng:

"Các hành động phân biệt chủng tộc sẽ không bao giờ được tha thứ dù là ở CLB hay trên ĐTQG. Nếu bạn phát hiện ra bất cứ hành vi phân biệt nào, hãy lên tiếng tố cáo điều đó".

Với thất bại trước Italia, như vậy là giấc mơ vô địch EURO của ĐT Anh sẽ tiếp tục bị kéo dài, ít nhất là thêm 3 năm nữa. Đây cũng mới là lần đầu tiên Tam sư góp mặt ở trận chung kết EURO sau không ít lần phải dừng bước ở vòng bán kết.

Ai là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020?Ai là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2020?
Với việc VCK EURO 2020 đã chính thức hạ màn sau chiến thắng của ĐT Italia trước người Anh tại trận chung kết, các danh hiệu cá nhân cũng đã được trao.
Nếu thắng cậu là người Anh, khi thua cậu chỉ là thằng da màuNếu thắng cậu là người Anh, khi thua cậu chỉ là thằng da màu
Vào mùa hè năm 2018, Mesut Ozil tuyên bố giã từ sự nghiệp khoác áo đội tuyển quốc gia ở tuổi 29. Tôi nhớ khi đó mình đã đọc đi đọc lại tâm thư dài của anh....
Thống kê cho thấy ĐT Anh đá 11m khéo còn thua cả... U23 Việt NamThống kê cho thấy ĐT Anh đá 11m khéo còn thua cả... U23 Việt Nam
Người Anh chưa bao giờ tỏ ra mạnh mẽ trên loạt đấu súng 11m. Và số liệu thống kê dưới đây đã cho thấy rõ hơn về điều đó.
Người hùng ĐT Italia đi vào lịch sử sau trận chung kết EURO 2020Người hùng ĐT Italia đi vào lịch sử sau trận chung kết EURO 2020
Trung vệ ĐT Italia, Leonardo Bonucci đã tạo nên dấu ấn rất đặc biệt tại VCK EURO năm nay sau khi ghi bàn trong trận chung kết vào lưới ĐT Anh.
Đội hình tiêu biểu Euro 2020: Có Pogba và Ronaldo, không JorginhoĐội hình tiêu biểu Euro 2020: Có Pogba và Ronaldo, không Jorginho
Trong danh sách đội hình tiêu biểu Euro 2020 được Whoscored lựa chọn, có 5 thành viên của Italia và Anh, hai đội bóng góp mặt ở trận chung kết trên sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X