Romelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian Eriksen

Đích thân tiền đạo Romelu Lukaku xác nhận đã trực tiếp gọi điện cho tiền vệ Christian Eriksen trước khi trận đấu của Bỉ và Đan Mạch diễn ra.

Lukaku hỏi thăm sức khỏe của Eriksen


Trước khi trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ ở lượt trận thứ 2 bảng B VCK Euro 2020 diễn ra, tiền đạo Romelu Lukaku của Bỉ xác nhận đã trực tiếp gọi điện cho tiền vệ Christian Eriksen – người bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan và hiện đang điều trị trong bệnh viện.
Lukaku tiết lộ cuộc nói chuyện với Eriksen

Lukaku tiết lộ cuộc nói chuyện với Eriksen


Ngôi sao sinh năm 1993 tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện điện thoại với Christian Eriksen. Đó là một cuộc trò chuyện thú vị. Tôi đã hỏi thăm về tình hình sức khỏe của cậu ấy, cậu ấy nói rằng mình ổn. Chúng tôi đã nói về việc các hậu vệ Đan Mạch sẽ tìm cách ngăn cản tôi ghi bàn”.

“Thật vui vì Eriksen vẫn đang sống với chúng ta. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại”.
Lukaku và Eriksen là những người đồng đội trong màu áo Inter Milan, giữa hai người có mối quan hệ tốt.

Phút thứ 10 của trận đấu giữa Đan Mạch va Bỉ, cầu thủ hai đội dừng thi đấu để tri ân Eriksen. Lukaku rớm nước mắt, ôm lấy cầu thủ Đan Mạch vì xúc động. Đan Mạch với nguồn sức mạnh tinh thần rất lớn từ Eriksen đã thi đấu rất hay, họ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2, nhưng khoảng cách vì trình độ khiến đội bóng này sau đó để thua 1-2.

Lukaku không ghi bàn nhưng vẫn được bầu là cầu thủ hay nhất trận. Anh tham gia vào cả 2 bàn thắng của Bỉ. Sau hai trận toàn thắng, tuyển Bỉ tiếp tục dẫn đầu bảng B, trong khi đó Đan Mạch chưa có được điểm nào.


Video Đan Mạch 1-2 Bỉ (bảng B VCK Euro 2020)


video
Huyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu LukakuHuyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ người Bỉ ở VCK Euro 2020.
Hậu vệ Hà Lan sánh ngang với Ronaldo, Lukaku, Immobile và Van NistelrooyHậu vệ Hà Lan sánh ngang với Ronaldo, Lukaku, Immobile và Van Nistelrooy
Hậu vệ Denzel Dumfries tiếp tục ghi bàn cho ĐT Hà Lan, pha lập công vào lưới ĐT Áo giúp anh cân bằng thành tích với huyền thoại bóng đá Hà Lan - Ruud van...
VIDEO: Cú bứt tốc kinh hoàng của Lukaku mở ra bàn thắng cho ĐT BỉVIDEO: Cú bứt tốc kinh hoàng của Lukaku mở ra bàn thắng cho ĐT Bỉ
Lukaku góp công lớn giúp ĐT Bỉ ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước Đan Mạch với cú bứt tốc kinh hoàng từ giữa sân tới vòng cấm địa đối phương.
Vào đêm nay, Lukaku sẽ sút ra ngoàiVào đêm nay, Lukaku sẽ sút ra ngoài
Trận đấu giữa Đan Mạch vs Bỉ sẽ bắt đầu vào đêm nay, và tiền đạo Romelu Lukaku đã chuẩn bị sẵn sàng với một hành động đem tới thông điệp ý nghĩa.
Lukaku tiết lộ kế hoạch cảm động để tiếp sức Eriksen ở trận gặp Đan MạchLukaku tiết lộ kế hoạch cảm động để tiếp sức Eriksen ở trận gặp Đan Mạch
Romelu Lukaku tiết lộ anh và các đồng đội đã lên kế hoạch tiếp sức Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Trực tiếp bóng đá Đức 0-0 Scotland (H1)

Trực tiếp bóng đá Đức 0-0 Scotland (H1)

Ở 3 giải đấu lớn gần nhất, đội tuyển Đức đều nếm trái đắng trong ngày ra quân. HLV Julian Nagelsmann liệu có thể tạo nên sự khác biệt trong bối cảnh hàng công của Cỗ xe tăng đang bị đặt dấu hỏi lớn?