Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"Jack Grealish không xứng đáng đá chính bằng Mason Mount"

Thứ Bảy 26/06/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và ĐT Anh – Joe Cole thì Mason Mount xứng đáng đá chính hơn Jack Grealish trong đội hình của Tam sư ở thời điểm hiện tại.

Joe Cole gửi lời khuyên đến HLV Gareth Southgate


Trong 2 trận đầu tiên của ĐT Anh ở bảng D, tiền vệ Mason Mount ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, sau đó anh bị cách ly do tiếp xúc với Billy Gilmour – cầu thủ của Scotland dương tính với Covid-19. Việc cầu thủ của Chelsea vắng mặt buộc HLV Gareth Southgate phải tạo ra sự thay đổi ở trận cuối vòng bảng với CH Séc, ông đã trọng dụng Jack Grealish.
 
Jack Grealish và Mason Mount

Joe Cole cho rằng Mount nên đá chính trước Đức thay vì Jack Grealish


Ngôi sao của Aston Villa nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh là người kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tiền vệ sinh năm 1995 đã tạo ra tổng cộng 3 cơ hội ở trận đấu này. Chứng kiến Grealish tỏa sáng, nhiều người cho rằng HLV Gareth Southgate nên sử dụng anh ở những trận đấu tiếp theo của Tam sư.

Sau khi vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng D, ĐT Anh sẽ đụng độ ĐT Đức ở vòng 1/8. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với Tam sư. Trước trận đấu, cầu thủ Chelsea và ĐT Anh – Joe Cole cho rằng Mason Mount xứng đáng đá chính trước Đức hơn Jack Grealish. Anh nói với talkSPORT:

“Jack Grealish là một cầu thủ tài năng, tôi cũng rất ngưỡng mộ cậu ấy. Tuy nhiên, tôi cho rằng Mason Mount nên được đá chính trước ĐT Đức. Cầu thủ của Chelsea chơi kỷ luật hơn một chút ở vị trí trung tâm, cậu ấy dẻo dai và đa năng hơn, điều đó có thể giúp tuyến giữa của ĐT Anh đứng vững trước ĐT Đức”.

“Tôi cho rằng trận đấu sẽ diễn ra chặt chẽ, và Southgate cần một nhân tố tạo ra đột biến trên băng ghế dự bị và đó chính là Grealish. Nếu cậu ấy vào sân ở phút 60, khi tỷ số vẫn đang cân bằng, tôi cho rằng cậu ấy có thể tạo ra đột biến”.
Jorginho thực sự quan trọng với ĐT ItaliaJorginho thực sự quan trọng với ĐT Italia
Những thống kê cho thấy tiền vệ Jorginho đứng đầu ĐT Italia ở nhiều thông số tại VCK Euro 2020, ngôi sao của Chelsea đang là lựa chọn không thể thay thế của...
Tâm điểm Wales vs Đan Mạch (23h00 ngày 26/6): Viết tiếp truyện cổ tíchTâm điểm Wales vs Đan Mạch (23h00 ngày 26/6): Viết tiếp truyện cổ tích
Wales vs Đan Mạch lúc 23h00 ngày 26/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng...
Lịch thi đấu Euro 2020 đêm nay (26/6) rạng sáng mai 27/6Lịch thi đấu Euro 2020 đêm nay (26/6) rạng sáng mai 27/6
Bóng Đá 24h - Cập nhật Lịch thi đấu Euro hôm nay 26/6. Thông tin ngày giờ LTD bóng đá EURO 2020 vòng 1/8, lịch trực tiếp trên VTV6, VTV3 rạng sáng 27/6.
HLV ĐT Áo run sợ trước sức mạnh của ItaliaHLV ĐT Áo run sợ trước sức mạnh của Italia
HLV Franco Foda của ĐT Áo phát biểu trước trận đấu với Italia ở vòng 1/8 Euro 2020, ông đánh giá cao sức mạnh của đội bóng áo Thiên thanh.
Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Euro 2020: Không có RonaldoĐội hình xuất sắc nhất vòng bảng Euro 2020: Không có Ronaldo
Trang BBC đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất vòng bảng Euro 2020, đáng chú là không có sự góp mặt của tiền đạo Ronaldo – người ghi 5 bàn cho Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X