Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto Mancini phát biểu bất ngờ trước trận gặp Bỉ

Thứ Sáu 02/07/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Bỉ ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia gây bất ngờ khi mong muốn được thấy cả De Bruyne và Hazard thi đấu.

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Italia Euro 2020

Soi kèo Bỉ vs Italia Euro 2020

Nhận định Bỉ vs Italia Euro 2020

HLV Italia nói về trận đấu với Bỉ


Cặp đấu giữa Italia và Bỉ ở tứ kết Euro 2020 được quan tâm rất nhiều. Azurri toàn thắng ở vòng bảng, dù gặp một chút khó khăn trước ĐT Áo ở vòng 1/8, song họ vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu. Bỉ cũng là đội toàn thắng ở Euro năm nay. Họ đánh bại Nga (3-0), Đan Mạch (2-1) và Phần Lan (2-0) ở vòng bảng, đến vòng 1/8, Bầy Quỷ đỏ đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0.
 
HLV Italia nói về trận đấu với Bỉ

HLV Italia nói về trận đấu với Bỉ


Trong khi Italia có lực lượng tốt nhất thì Bỉ lại chịu tổn thất lớn khi Kevin de Bruyne và Eden Hazard đều bỏ ngỏ khả năng ra sân. Cả 2 cầu thủ này đều rời sân trong trận đấu ở vòng 1/8 với Bồ Đào Nha. Hiện họ vẫn phải tập riêng, và ngay cả khi cả hai cầu thủ này có thể ra sân, họ cũng không đạt trạng thái tốt nhất.

Trong một động thái gây ngạc nhiên, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia lại mong muốn được thấy cả De Bruyne và Hazard thi đấu, ông nói: 

"Những trận đấu như thế này thật hấp dẫn vì có những cầu thủ hàng đầu. Bỉ là một đội bóng mạnh, họ đang có phong độ rất cao và duy trì quyết tâm rất lớn. NHM chắc chắn muốn họ ra sân với đội hình tốt nhất. Hazard và De Bruyne sẽ gây ra nhiều khó khăn trong chúng tôi, nhưng bóng đá phải thế mới hay".

“Tôi hy vọng cả hai đội sẽ ra sân với đội hình tốt nhất và cống hiến cho NHM những pha bóng mãn nhãn nhất. Cả Italia và Bỉ đều chơi tốt ở Euro năm nay, đội nào vào bán kết cũng rất xứng đáng”.
HLV Roberto Martinez khiến đại chiến giữa Bỉ và Italia trở nên cân bằng hơnHLV Roberto Martinez khiến đại chiến giữa Bỉ và Italia trở nên cân bằng hơn
Phát biểu trước trận đấu với Italia ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Martinez của Bỉ tiết lộ rằng Kevin De Bruyne và Eden Hazard có thể ra sân.
HLV Conte cảnh báo ĐT Italia về sự nguy hiểm của Romelu LukakuHLV Conte cảnh báo ĐT Italia về sự nguy hiểm của Romelu Lukaku
Trước trận tứ kết Euro 2020 giữa Bỉ và Italia, HLV Antonio Conte cảnh báo Azzurri về sự nguy hiểm của tiền đạo Romelu Lukaku.
Góc Hùng Dũng: Italia sẽ đánh bại Bỉ trong loạt luân lưu 11mGóc Hùng Dũng: Italia sẽ đánh bại Bỉ trong loạt luân lưu 11m
Chia sẻ với Bongda24h.vn, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đưa ra những góc nhìn của mình trước trận Tứ kết Euro 2020 giữa Bỉ vs Italia.
Infographic: Những thông tin trước trận Bỉ vs ItaliaInfographic: Những thông tin trước trận Bỉ vs Italia
Ngày hội bóng đá châu Âu đang bước vào giai đoạn quyết định với tính chất một mất một còn. Dưới đây là những nhận định Bỉ vs Italia vòng tứ kết EURO 2020.
Witsel chỉ ra điều Bỉ cần làm để đánh bại ItaliaWitsel chỉ ra điều Bỉ cần làm để đánh bại Italia
Axel Witsel thừa nhận rằng Bỉ đã chùng xuống trong 20 phút cuối trận với Bồ Đào Nha và khẳng định họ cần có thêm dũng khí để đánh bại Italia ở tứ kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X