Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo: Tỷ phú, tay chơi và là người có tấm lòng nhân ái

Thứ Hai 28/06/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương và cầu thủ này đã nhận được cái bắt tai ấm áp của Cristiano Ronaldo.

CR7 và những hành động tử tế


Trong một pha va chạm ở phút 48, tiền vệ Kevin De Bruyne của Bỉ đã dính chấn thương mắt cá và không thể tiếp tục thi đấu. Và khi ngôi sao đang khoác áo Man City nhìn xuống chân mình với dáng vẻ đau khổ, đội trưởng bên kia chiến tuyến – Cristiano Ronaldo đã tiến tới và đặt một cánh tay an ủi De Bruyne.
 
Đó là một hành động rất đáng ngưỡng mộ của CR7, khi ĐT Bồ Đào Nha đang bị dẫn 1-0 ở thời điểm đó. Cảm kích trước những lời hỏi thăm của cầu thủ đàn anh, De Bruyne đã giơ tay và đáp trả đầy tôn trọng.

Hành động tử tế của Ronaldo với đồng nghiệp
Cristiano Ronaldo thăm hỏi tình trạng của Kevin De Bruyne
 
Nhưng đó không phải lần duy nhất Ronaldo thể hiện tinh thần thượng võ với các đồng nghiệp của mình. Tại kỳ World Cup 2018 khi ĐT Bồ Đào Nha bị loại bởi Uruguay ở vòng 1/8, Ronaldo cũng dìu Edinson Cavani (người lập cú đúp ở trận đó) và giúp anh rời sân.
 
Trước nữa, cũng trong năm 2018 ở chung kết Champions League, siêu sao người Bồ đã làm điều tương tự với Mohamed Salah – người bị Sergio Ramos “hạ đo ván” trong pha vật tay nổi tiếng.

Hành động tử tế của Ronaldo với đồng nghiệp
Hành động tử tế của Ronaldo với đồng nghiệp
 
Rất tiếc với người hâm mộ, khi ĐT Bồ Đào Nha đã bị loại và Cristiano Ronaldo sẽ theo dõi phần còn lại của EURO 2020 ở nhà. Hy vọng, tinh thần thượng võ của cầu thủ này sẽ được các đồng nghiệp chia sẻ trong những trận đấu tới.

Tổng hợp Bỉ vs Bồ Đào Nha 1-0
video


Kết quả vòng 1/8 EURO 2020 tính đến hết lượt trận 27/6
Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6
Kết quả vòng 1/8 EURO tính đến 27/6

Luke Shaw phản pháo Mourinho một lần và mãi mãiLuke Shaw phản pháo Mourinho một lần và mãi mãi
Mới đây, thầy cũ Jose Mourinho bất ngờ đăng đàn chỉ trích Luke Shaw không biết đá phạt góc, và hậu vệ của ĐT Anh đã có một bài phát biểu cực dài.
Cristiano Ronaldo gây sốc khi coi băng đội trưởng Bồ Đào Nha như giẻ ráchCristiano Ronaldo gây sốc khi coi băng đội trưởng Bồ Đào Nha như giẻ rách
Cristiano Ronaldo đã ném băng đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha tới 2 lần sau khi trận đấu với Bỉ khép lại.
Cận cảnh tình huống Pepe hóa đồ tể, đấm văng người hùng của BỉCận cảnh tình huống Pepe hóa đồ tể, đấm văng người hùng của Bỉ
Pepe đã thể hiện bản chất đồ tể ở một tình huống cuối trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha khi đấm thẳng vào người của Thorgan Hazard.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X