Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Santos rên rỉ khi phải gặp Bỉ

Thứ Năm 24/06/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có trận hòa 2-2 trước tuyển Pháp, thầy trò HLV Fernando Santos đã vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 3 chung cuộc.

HLV Santos chia sẻ về đối thủ sắp tới


Với cú đúp của Ronaldo và Benzema, trận thứ hùng Bồ Đào Nha vs Pháp đã khép lại với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, đội bóng của Fernando Santos đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc và sẽ chạm trán ĐT Bỉ. Trong khi đó, Pháp sẽ gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội.
 
Chia sẻ sau trận cầu kịch tính, thuyền trưởng ĐT Bồ cho biết: “Tôi thực sự thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Khi được hỏi về sự khác biệt nào mà tôi mong chờ từ trận thua Đức, tôi đã nói rằng các cầu thủ cần là chính mình.

Chúng tôi rất mạnh, có phong độ ổn định cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Chúng tôi có thể cải thiện sức mạnh hơn nữa. Trong hiệp 2, chúng tôi không có sự nhập cuộc tốt với bàn thua sớm, nhưng toàn đội đã tổ chức lại đội hình.”

Fernando Santos chia sẻ sau trận hòa Pháp
HLV Fernando Santos chia sẻ sau trận hòa Pháp
 
Về đối thủ sắp tới, HLV Fernando Santos nhận xét: “Giờ chúng tôi phải nghĩ về tuyển Bỉ, một đối thủ rất mạnh. Nếu nhìn vào bảng xếp hạng FIFA, họ đang đứng thứ nhất. Giờ là lúc đánh giá và lên kế hoạch cho trận đấu đó.

Sự bình phục là rất cần thiết. Chúng tôi chỉ có 48 giờ để nghỉ ngơi và cần phải giảm thiểu sự khác biệt (khi ĐT Bỉ được nghỉ nhiều hơn. Các cầu thủ cần sẵn sàng cho trận đấu tới, nhưng không thể coi đó là bất lợi. Tôi nghĩ toàn đội đã có tinh thần hưng phấn sau trận hòa Pháp, và ngay bây giờ các cầu thủ cần loại bỏ sự mệt mỏi.

Chúng tôi sẽ chờ xem những sự thay đổi của Bỉ và phân tích lối chơi của họ. Chúng tôi sẽ nhập cuộc với mục tiêu như thường lệ: tiến về phía trước.”

Tổng hợp Bồ Đào Nha vs Pháp 2-2
video


Phân nhánh và lịch thi đấu vòng knock-out EURO 2020
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020
Lịch thi đấu EURO 2020 giai đoạn 2

Pogba chia sẻ sau màn trình diễn siêu hạngPogba chia sẻ sau màn trình diễn siêu hạng
Với những đường chuyền phá toang hàng phòng ngự Bồ Đào Nha, tiền vệ Paul Pogba là nhân tố nổi bật đem tới 2 bàn thắng cho ĐT Pháp.
Benzema: Đây là bàn thắng mà tôi đã chờ đợi rất lâuBenzema: Đây là bàn thắng mà tôi đã chờ đợi rất lâu
Không chỉ một bàn, Karim Benzema đã lập cú đúp trong trận hòa ĐT Bồ Đào Nha, và đó là những bàn thắng đầu tiên của anh cho tuyển Pháp sau 6 năm ròng rã.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X