ĐT Anh xác nhận trói chân Southgate bất chấp thành tích ở Euro 2020

HLV Southgate sẽ được gia hạn hợp đồng kể cả khi ĐT Anh bị Đức đánh bại ở vòng 1/8 Euro năm nay.


Hợp đồng hiện tại của HLV Southgate có thời hạn tới hết World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào tháng 12 năm sau. Nhưng giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá Anh là Mark Bullingham mong muốn trói chân Southgate tới kỳ Euro 2024 được tổ chức tại Đức.

Anh sẽ đối đầu với Đức ở vòng 1/8 Euro năm nay và đối diện nguy cơ bị loại sớm. Màn trình diễn của “Tam sư” ở vòng bảng cũng không mấy ấn tượng khi họ chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng. Nhưng Bullingham vẫn đặt hoàn toàn niềm tin vào HLV Southgate.

HLV Southgate

ĐT Anh xác nhận trói chân Southgate bất chấp thành tích ở Euro 2020


“Chúng tôi mong muốn Southgate ở lại sau khi hợp đồng này kết thúc. Chúng tôi sẽ đưa nó vào những cuộc trao đổi chính thức sau giải đấu này. Nhưng nếu các bạn hỏi tôi ngay bây giờ thì tôi sẽ nói rằng chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với ông ấy.

Southgate đã làm được một công việc tuyệt vời. Ông ấy giúp đội bóng dẫn đầu bảng đấu với một hàng phòng ngự chắc chắn. Ông ấy đã làm tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ, ở mọi khía cạnh.

Sự ủng hộ của chúng tôi dành cho ông ấy không hề bị lung lay. Chúng tôi ủng hộ Southgate hoàn toàn. Ông ấy biết chúng tôi nghĩ gì. Chúng tôi muốn ông ấy tiếp tục ở lại. Bất chấp kết quả ở trận đấu tới, chắc chắn là thế. Bất chấp kết quả vòng bảng của giải đấu, chúng tôi vẫn muốn ông ấy tiếp tục gắn bó với đội tuyển”.


Southgate đang được liên hệ với Tottenham. Nói về điều này, Bullingham cho biết: “Chúng ta đang ở một thế giới cạnh tranh. Tôi tin rằng tên của ông ấy sẽ được gắn liền với mọi công việc có thể, nhưng tôi thấy ông ấy làm việc rất nghiêm túc. Ông ấy có một sự nghiệp dài hạn trong bóng đá và có thể có những nguồn cảm hứng khác. Tôi nghĩ ông ấy có thể làm việc ở bất kỳ CLB nào hay ở Liên đoàn bóng đá Anh”.

Sterling: Chức vô địch Euro cùng ĐT Anh bằng 3 danh hiệu Premier LeagueSterling: Chức vô địch Euro cùng ĐT Anh bằng 3 danh hiệu Premier League
Raheem Sterling khẳng định chức vô địch Euro với đội tuyển Anh có ý nghĩa hơn cả 3 chức vô địch Premier League mà anh từng giành được trước Man City.
Tuyển Anh nhận món quà tuyệt vời trước ngày đại chiến ĐứcTuyển Anh nhận món quà tuyệt vời trước ngày đại chiến Đức
Sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng D, ĐT Anh của HLV Gareth Southgate đã nhận được món quà ý nghĩa, với buổi giao lưu cùng danh ca Ed Sheeran.
ĐT Anh sẽ thua Đức nếu bước vào loạt đấu súngĐT Anh sẽ thua Đức nếu bước vào loạt đấu súng
Nhận định trước trận thư hùng vòng 1/8 giữa Anh vs Đức, huyền thoại Lothar Matthaus đã chỉ ra lợi thế của đoàn quân Joachim Low.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục