Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bất ngờ phải chia tay ĐT Anh vì chấn thương

Thứ Ba 15/06/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson đã được thay thế bởi Aaron Ramsdale trong đội hình tham dự Euro 2020 của đội tuyển Anh vì dính chấn thương hông.
Dean Henderson là 1 trong 3 thủ thành có tên trong danh sách rút gọn của HLV Southgate để tham dự Euro 2020 bên cạnh Jordan Pickford và Sam Johnstone. Ngôi sao của MU ngồi trên ghế dự bị ở trận mở màn gặp Croatia cuối tuần qua. Đáng tiếc là anh sẽ không có cơ hội ra sân trong những trận đấu tới khi chính thức rút khỏi đội tuyển Anh vì gặp chấn thương hông.

Dean Henderson

Dean Henderson rút khỏi ĐT Anh vì chấn thương


Đội tuyển Anh xác nhận Dean Henderson sẽ trở lại Man United để điều trị. Người thay thế vị trí của Henderson là Aaron Ramsdale của đội bóng bét bảng Premier League mùa trước là Sheffield United.

“Aaron Ramsdale đã thay thế vị trí của Dean Henderson ở đội hình tham dự Euro 2020 của đội tuyển Anh. Henderson rút khỏi tuyển vì vấn đề ở hông khiến cậu ấy bị giới hạn trong tập luyện. Theo luật của UEFA, các đội tuyển được phép thay thế thủ môn vì vấn đề y tế ở bất kỳ giai đoạn nào của giải. Thủ môn của Manchester United sẽ trở lại CLB để kiểm tra thêm và hồi phục trước mùa giải 2021/22”.


Ramsdale ban đầu có tên trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Southgate triệu tập cho giai đoạn giao hữu trước giải đấu. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bị loại ở vòng lựa chọn cuối cùng khi ngồi trên ghế dự bị trong chiến thắng ở trận giao hữu trước Áo.

Ramsdale cũng ngồi ghế dự bị trong trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Anh với Romania. Dù bỏ lỡ cơ hội ra mắt ở đội tuyển quốc gia nhưng giờ thì Ramsdale đang có cơ hội tham dự Euro cùng “Tam sư”.

Ramsdale ra sân 15 lần cho đội U21 Anh và từng vô địch Euro cùng đội U19 Anh năm 2017. Ramsdale đã vươn lên một đẳng cấp mới kể từ khi rời Bournemouth để gia nhập Sheffield United năm 2020. Anh chơi trọn vẹn 38 trận đấu cho Sheffield United ở Premier League mùa trước, nhận được lời khen dù không thể ngăn đội bóng này xuống hạng.

Rio Ferdinand có đôi lời muốn gửi Jadon SanchoRio Ferdinand có đôi lời muốn gửi Jadon Sancho
Tiền vệ Jadon Sancho đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của ĐT Anh trước Croatia, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã gửi lời khuyên đến sao trẻ này.
Kalvin Phillips: Cuộc sống cơ cực và hình xăm người chị đáng thương!Kalvin Phillips: Cuộc sống cơ cực và hình xăm người chị đáng thương!
Tiền vệ Kalvin Phillips đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Croatia, ngôi sao của Leeds United đang trở thành nhân vật được tìm kiếm khá...
Pogba thừa nhận được tự do ở ĐT Pháp hơn MUPogba thừa nhận được tự do ở ĐT Pháp hơn MU
Paul Pogba thừa nhận anh được chơi tự do hơn ở ĐT Pháp so với Man United nhưng khẳng định luôn ưu tiên thành tích tập thể hơn là danh hiệu cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X