Đan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

ĐT Đan Mạch đã xuất sắc đánh bại CH Séc với tỷ số 2-1 để có mặt ở bán kết Euro 2020, đây là giải đấu lớn mà họ ghi được nhiều bàn thắng nhất.

ĐT Đan Mạch mang về số bàn thắng kỷ lục


Trận đấu giữa Đan Mạch và CH Séc ở vòng tứ kết Euro 2020 đã diễn ra hấp dẫn. Ngay phút thứ 5 của trận đấu Thomas Delaney đã đánh đầu mở tỷ số cho những chú Lính chì. Tới phút 42, Kasper Dolberg nâng tỷ số lên 2-0 cho Đan Mạch.

Đan Mạch đánh bại CH Séc với tỷ số 2-1

Đan Mạch đánh bại CH Séc với tỷ số 2-1


Kasper Dolberg đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Đan Mạch tại các VCK Euro với 3 bàn thắng, bằng với thành tích mà Jon Dahl Tomasson, Brian Laudrup, Henrik Larsen và Frank Arnesen có được. 

Pha lập công của anh cũng giúp Đan Mạch thiết lập một kỷ lục về số bàn thắng ở một giải đấu lớn. Theo đó, Lính chì đã có tổng cộng 11 bàn thắng ở Euro 2020, trong lịch sử tham dự các VCK Euro và World Cup, đây là giải đấu mà họ có được nhiều bàn thắng nhất. Vượt qua thành tích 10 bàn ở World Cup 1986.

Trong số 11 bàn mà Đan Mạch có được ở Euro 2020, có tới 7 người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Điều đó cho thấy sự đa dạng đến từ đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand. 

CH Séc sau đó đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng, nhưng họ cũng chỉ có 1 bàn danh dự do công của Patrik Schick ở phút 49. Với chiến thắng 2-1 trước CH Séc, Đan Mạch là cái tên thứ 3 góp mặt ở bán kết. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Anh và Ukraine.

Video Séc 1-2 Đan Mạch (EURO 2020)


video
VIDEO: Bàn thắng thứ 5 của Patrik Schick mở ra cơ hội đi tiếp cho CH SécVIDEO: Bàn thắng thứ 5 của Patrik Schick mở ra cơ hội đi tiếp cho CH Séc
Sau rất nhiều nỗ lực, CH Séc cuối cùng cũng có được bàn thắng trước Đan Mạch. Tiền đạo Patrik Schick là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.
VIDEO: Cú đá hoàn hảo mang về bàn thắng thứ 2 cho Đan MạchVIDEO: Cú đá hoàn hảo mang về bàn thắng thứ 2 cho Đan Mạch
Tiền vệ Kasper Dolberg với cú đệm bóng cận thành đã mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Đan Mạch trước CH Séc.
VIDEO: Cú đánh đầu không thể cản phá đưa Đan Mạch vượt lênVIDEO: Cú đánh đầu không thể cản phá đưa Đan Mạch vượt lên
Ngay ở phút thứ 5 bàn thắng đã xuất hiện ở trận đấu giữa CH Séc và Đan Mạch, Thomas Delaney là người mở tỷ số cho những chú Lính chì.
Video tổng hợp: CH Séc 1-2 Đan Mạch (Vòng tứ kết Euro 2020)Video tổng hợp: CH Séc 1-2 Đan Mạch (Vòng tứ kết Euro 2020)
Video CH Séc vs Đan Mạch hôm nay 3/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights Euro 2021 trận đấu CH Séc vs Đan Mạch tứ kết Euro 2020 hôm nay.
Đâu là chìa khóa giúp Đan Mạch vào tứ kết Euro?Đâu là chìa khóa giúp Đan Mạch vào tứ kết Euro?
Trung vệ Jannick Vestergaard mới đây đã lên tiếng khẳng định đối tác ở hàng phòng ngự, trung vệ Andreas Christensen chính là chìa khóa để giúp Đan Mạch giành...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục