Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Có 2 trái bóng trên sân ở tình huống Sterling kiếm 11m trước Đan Mạch

Thứ Năm 08/07/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rõ ràng là đã có tới 2 trái bóng xuất hiện trên sân ở tình huống tiền đạo Raheem Sterling mang về một quả 11m trước Đan Mạch, nhưng trọng tài chính vẫn cho trận đấu tiếp tục.
Ở những phút cuối cùng của hiệp phụ đầu tiên trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch, tiền đạo Raheem Sterling dốc bóng bên cánh phải theo hướng tấn công của đội chủ nhà. Anh đi thẳng vào vòng cấm đội khách sau đó bị đốn ngã bởi Joakim Maehle.
 
Sterling

Sterling ngã trong vòng cấm Đan Mạch


Trọng tài chính Danny Makkelie ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Các cầu thủ Đan Mạch phản ứng dữ dội. Họ cho rằng đó không phải là một tình huống phạm lỗi. Ngoài ra, đội khách cũng cho rằng ở tình huống Raheem Sterling đi bóng có tới 2 trái bóng xuất hiện trên sân và ở khá gần nhau, điều đó khiến họ bị phân tâm. 

Và tình huống quay chậm cho thấy quả đúng như vậy, có tới 2 trái bóng xuất hiện trên sân. Một trái bóng trong chân Sterling, và một quả bóng khác cách đó vài mét. Trọng tài sau khi nói chuyện với các trợ lý ở phòng VAR vẫn giữ nguyên quyết định mặc cho sự phản ứng kịch liệt từ cầu thủ Đan Mạch.

Theo ông Danny Makkelie thì Joakim Maehle đã đá vào gót của Sterling, và đây là một tình huống phạm lỗi. Cũng theo vị “vua áo đen” này thì quả bóng thứ 2 không can thiệp vào tình huống đi bóng của Sterling, bởi vậy trận đấu tiếp tục diễn ra.
 
Có 2 trái bóng trên sân ở tình huống Sterling kiếm 11m trước Đan Mạch

Có 2 trái bóng trên sân ở tình huống Sterling kiếm 11m trước Đan Mạch

2 trái bóng trên sân trận Anh 2-1 Đan Mạch
HLV Đan Mạch đã tức giận khi trọng tài không cho dừng trận đấu
HLV Kasper Hjulmand của Đan Mạch đã tức giận khi trọng tài cho Anh được hưởng 11m, ông nói: “Năm giây trước khi Sterling đi bóng vào vòng cấm, có một quả bóng khác trên sân, tôi đã nói với trọng tài thứ 4 về điều này. Đáng lẽ ra trận đấu phải được tạm dừng, nhưng trọng tài chính không làm như vậy. Tôi nghĩ trọng tài đã đưa ra quyết định có lợi cho đội chủ nhà”.

Harry Kane sau đó dù mất tới 2 cú đá nhưng vẫn ghi tên mình lên bảng tỷ số, giúp Anh giành chiến thắng 2-1 qua đó vào chơi trận chung kết gặp Italia. Ngược lại, Đan Mạch dừng bước ở bán kết, dù thất bại nhưng họ xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Video Anh 2-1 Đan Mạch (EURO 2020)


video
Thấy gì sau chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch?Thấy gì sau chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch?
Trận đấu Anh vs Đan Mạch đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về Tam sư, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Wembley khép lại.
Những con số khó tin sau trận Anh 2-1 Đan MạchNhững con số khó tin sau trận Anh 2-1 Đan Mạch
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại Đan Mạch 2-1 sau 120 phút để giành quyền vào chơi trận chung kết Euro 2020, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu...
Arsene Wenger: Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penaltyArsene Wenger: Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penalty
Arsene Wenger cho rằng trọng tài đã sai khi trao một quả penalty cho đội tuyển Anh bởi vì pha va chạm của Sterling với Maehle là rất nhẹ.
HLV Southgate nói gì khi dẫn dắt Anh tới trận chung kết Euro 2020?HLV Southgate nói gì khi dẫn dắt Anh tới trận chung kết Euro 2020?
HLV Gareth Southgate đã đưa đội tuyển Anh tới trận chung kết của một giải đấu lớn lần đầu tiên sau 55 năm khi đánh bại Đan Mạch sau 120 phút thi đấu.
VIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT AnhVIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT Anh
Raheem Sterling đã kiếm về quả penalty quyết định cho đội tuyển Anh trong hiệp phụ để Harry Kane chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng băng quay chậm cho thấy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X