Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini đội vương miện nâng cúp như một vị vua

Thứ Ba 13/07/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước hàng trăm CĐV, hậu vệ đội trưởng Chiellini đã đội vương miện và cầm cúp vô địch trên tay để ăn mừng cùng mọi người.

Sau khi giành chức vô địch EURO 2020 ngay tại thủ đô nước Anh, vào chiều qua 12/7, ĐT Italia đã về nước và có mặt ở dinh Tổng thống để gặp mặt và "báo công" sau chiến tích vô địch EURO 2020.

Chiellini đội vương miện nâng cúp sau khi về nước
Chiellini đội vương miện như một vị vua

Đúng 17h, giờ địa phương, HLV Mancini cùng các học trò đã có mặt ở dinh Tổng thống. Đây là một buổi lễ long trọng ăn mừng chiến công lớn nhất của bóng đá Italia kể từ sau chức vô địch World Cup 2006.

Trước sự chứng kiến của hàng trăm CĐV đứng chờ trước cửa, hậu vệ đội trưởng Chiellini đã đội vương miện vàng và nâng cao chiếc cúp vô địch EURO 2020 trên tay để ăn mừng cùng mọi người.

Phát biểu với báo giới trước khi bước vào dinh Tổng thống, đội trưởng Chiellini cùng HLV trưởng Mancini cho biết: "Tôi xin dành tặng danh hiệu cao quý này cho toàn thể người dân Italia, đặc biệt là những người dân đang sống ở nước ngoài".

Sau khi vừa đặt chân tới dinh thự Quirinale, thầy trò HLV Roberto Mancini đã có những lời cảm ơn dành cho các quan chức cùng người hâm mộ ĐT Italia.

Thuyền trưởng ĐT Italia ông Roberto Mancini cũng đã chia sẻ: "Tôi cảm ơn vì sự tiếp đón tuyệt vời của tất cả các bạn. Toàn đội muốn dành chiến thắng này cho người dân Italia. Tôi tự hào với các học trò của mình. Họ đã chiến đấu và ngày càng xuất sắc hơn qua từng trận. Đây chắc chắn là những điều đáng nhớ nhất trong sự nghiệp huấn luyện của cá nhân tôi".

ĐT Italia từng không vượt qua được vòng loại World Cup 2018, nhưng dưới tài năng dẫn dắt của nhà cầm quân Roberto Mancini, mọi thứ đã thay đổi. Với chiến tích giúp bóng đá Italia có lần thứ 2 vô địch châu Âu, thầy trò HLV Mancini đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công tại VCK World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào cuối năm sau.

VIDEO: ĐT Italia tới báo công với tổng thống

video

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X