Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chán Luke Shaw, Mourinho lại chuyển sang "cà khịa" Mason Mount

Thứ Ba 13/07/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ chơi tệ nhất của tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2020 với Italia.

Mourinho không hài lòng với Mason Mount


Đội tuyển Anh đã thi đấu nỗ lực ở Euro 2020, song họ chỉ về đích ở vị trí thứ 2. Tam sư đã để Italia cầm hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu, sau đó họ để thua 2-3 trên chấm 11m. Rashford, Sancho và Saka là những cầu thủ đá hỏng bên phía đội chủ nhà.
Mourinho chỉ trích Mason Mount

Mourinho chỉ trích Mason Mount


Như vậy là tuyển Anh lỡ cơ hội lần đầu tiên vô địch Euro. HLV Gareth Southgate bị chỉ trích rất nhiều vì để những cầu thủ trẻ thực hiện những quả 11m. Hàng công của Tam sư cũng bị lên án sau màn trình diễn quá tệ ở trận đấu với Italia.

Trong một chia sẻ trên talkSPORT, HLV Jose Mourinho khẳng định rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ chơi tệ nhất của tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2020 với Italia. Ông nói:

“Nếu phải chọn ra 1 cái tên chơi tệ nhất bên phía tuyển Anh ở trận chung kết, tôi sẽ lựa chọn Mason Mount. Cậu ấy hình như mất hút trên sân, tôi không thấy cậu ấy chạm bóng quá nhiều. Mount gần như không tham gia vào lối chơi của đội nhà”.

“Dường như cậu ấy không phù hợp với vị trí chạy cánh phải. Mount thi đấu thiếu đột biến, thường xuyên để mất bóng. Tôi vẫn cứ nói rằng, Jack Grealish lẽ ra nên được trao cơ hội."

Phải tới phút 99, HLV Gareth Southgate  mới rút Mason Mount và đưa vào Jack Grealish. Ngay khi xuất hiện, cầu thủ thuộc biên chế Aston Villa đã tạo ra một số pha bóng đáng chú ý trên hàng công Tam Sư. Tuy nhiên, thời gian còn lại là quá ít để tuyển Anh có thêm bàn thắng.

Mourinho cũng khen ngợi màn trình diễn của Luke Shaw ở trận đấu với Italia. Trong thời gian gần đây, ông thầy người Bồ được nhớ đến với những lần khẩu chiến với học trò cũ ở MU.
Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?
Tiền vệ Jorginho được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, ngôi sao của Chelsea cũng lên tiếng về khả năng giành giải.
Bài dự thi: Một mùa Euro 2020 là những ký ức khó phai nhòaBài dự thi: Một mùa Euro 2020 là những ký ức khó phai nhòa
Khép lại Euro 2020 với những cảm xúc hỉ nộ ái ố, chức vô địch thuộc về đất nước có hình chiếc ủng với màu áo xanh thiên thanh huyền thoại. Tuyển quốc gia...
Con trai HLV Roberto Mancini bị NHM tuyển Anh chiếm mất ghế ở sân WembleyCon trai HLV Roberto Mancini bị NHM tuyển Anh chiếm mất ghế ở sân Wembley
Andrea, con trai của HLV trưởng đội tuyển Italia, Roberto Mancini là một trong những người có vé vào sân Wembley nhưng không được ngồi ở vị trí của mình.
Jadon Sancho ra mắt MU ngay trong tuần nàyJadon Sancho ra mắt MU ngay trong tuần này
Sau khi chia tay ĐT Anh, tiền vệ Jadon Sancho sẽ tới thẳng đại bản doanh của MU để kiểm tra y tế trước khi bước vào kỳ nghỉ của mình.
Bài dự thi: Trận chung kết Euro 2020Bài dự thi: Trận chung kết Euro 2020
Đội tuyển Italia đã vượt qua đội tuyển Anh sau loạt đá luân lưu cực kỳ gay cấn và kịch tính để trở thành nhà vô địch Euro 2020. Cùng Bongda24h.vn điểm qua lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X