Cặp sao tuyển Pháp xin lỗi vì cáo buộc phân biệt chủng tộc

Sau thất bại tai EURO 2020, các cầu thủ Pháp vẫn chưa thoát khỏi rắc rối với cú phốt mới nhất của Ousmane Dembele và Antoine Griezmann.

Cặp sao Barca phân biệt chủng tộc?


Theo đó, một đoạn video đã xuất hiện trên mạng mới đây ghi lại hình ảnh Griezmann và Dembele có hành động thiếu tôn trọng. Cả hai đã thoải mái cười cợt một nhân viên kỹ thuật người Nhật trong lúc người đàn ông này làm việc tại khách sạn, và hình ảnh này đã trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.
Cụ thể, chính Dembele đã quay lại đoạn clip này và nó đã rò rỉ trên mạng. Ngay sau khi nhận những lời phê phán, tiền vệ của Barca đã gửi lời xin lỗi công khai: “Xin chào tất cả, những ngày qua một đoạn video riêng tư mà tôi quay vào năm 2019 đã xuất hiện trên truyền thông. Nó được quay ở Nhật, nhưng dù ở đâu chăng nữa trên hành tinh này thì tôi cũng sẽ phản ứng như thế.

Griezmann và Dembele tuyển Pháp vướng vào rắc rối phân biệt người châu Á
Griezmann và Dembele tuyển Pháp vướng vào rắc rối phân biệt người châu Á

Tôi không nhắm đến bất kỳ ai, đó chỉ là cảm giác của tôi với những người bạn của mình. Đoạn video này đã được công khai và tôi hiểu rằng nó có thể gây tổn thương tới những người có mặt trong đó. Vì vậy, tôi xin gửi lời xin lỗi tới họ.”

Trong khi đó, đồng đội Antoine Griezmann cũng lên tiếng: “Tôi hoàn toàn chống lại mọi hành vi phân biệt chủng tộc. Trong vài ngày qua, đã có những người vẽ nên hình ảnh của tôi để chỉ trích. Tôi kiên quyết bác bỏ những ý kiến như vậy và xin lỗi nếu tôi chẳng may xúc phạm bất kỳ người bạn Nhật Bản nào.”
Hiện tại, ĐT Pháp đang gặp vô vàn rắc rối sau kỳ EURO thất bại. Họ bị phanh phui những mâu thuẫn nội bộ với những chỉ trích lẫn nhau từ các thành viên trong đội.

Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Kết quả Euro 2020 vòng tứ kết
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
Lịch thi đấu bán kết Euro 2020
Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy SĩBiến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.
Sau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với GriezmannSau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với Griezmann
Một thông tin gây sốc nữa vừa được L’Equipe tung ra, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của đàn anh Antoine Griezmann trên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục