Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số bàn thắng của Georginio Wijnaldum cho ĐT Hà Lan

Thứ Hai 14/06/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Georginio Wijnaldum là người mở tỷ số cho ĐT Hà Lan trong trận đấu với Ukraine, ngôi sao sinh năm 1990 đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐTQG.

Wijnaldum tiếp tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, Hà Lan có trận ra quân ở bảng C VCK Euro 2020 trước Ukraine. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, họ đã chơi tấn công ngay từ đầu. Trong hiệp 1, các chân sút áo cam đã 10 lần uy hiếp khung thành đối phương nhưng không thể ghi bàn.
Georginio Wijnaldum ghi bàn trước Ukraine

Georginio Wijnaldum ghi bàn trước Ukraine


Phải tới đầu hiệp 2 họ mới có cơ hội ăn mừng. Phút 52, tiền vệ Georginio Wijnaldum chớp cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho Hà Lan với cú đệm bóng đơn giản trong vòng cấm. Thủ môn Bushchan lao ra cản phá để cú tạt của Dumfries không đến vị trí của Memphis Depay. Tuy nhiên, các hậu vệ Ukraine không bọc lót kịp thời khiến Wijnaldum thoải mái xâm nhập vòng cấm sút bồi.

Cầu thủ vừa rời Liverpool tới PSG đang đạt phong độ cực cao trong màu áo ĐT Hà Lan. Cụ thể, anh ghi tới 15 bàn trong 26 trận gần nhất, trái ngược hẳn với thành tích trước đó là 8 bàn trong 50 trận. Wijnaldum hiện là một trong những cây săn bàn chủ lực của Cơn lốc màu da cam dù anh chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Chỉ 6 phút sau đó, Weghorst nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Cầu thủ này cũng cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc. Nếu như vào ngày 6/6, Weghorst ghi bàn đầu tiên cho Oranje thì tròn 1 tuần sau, anh có bàn đầu tiên tại một giải đấu lớn.

Mùa giải vừa qua cầu thủ này ghi tới 28 bàn trong màu áo Wolfsburg, trong đó có 20 bàn sau 32 trận ở Bundesliga. Ngôi sao 28 tuổi đang trở thành lựa chọn thường xuyên trên hàng công của Cơn lốc màu da cam.

Ukraine sau đó có 2 bàn gỡ hòa chỉ trong 4 phút, từ phút 75 đến phút 79. Tuy nhiên, bàn thắng của Denzel Dumfries ở phút 85 đã mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.
Điều khó tin xảy ra ở trận Hà Lan vs UkraineĐiều khó tin xảy ra ở trận Hà Lan vs Ukraine
Trận đấu Hà Lan vs Ukraine ở bảng C VCK Euro 2020 đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, đã có tới 5 bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2.
Video: Sân Johan Cruyff nổ tung với bàn thắng thổi bay Ukraine của DumfriesVideo: Sân Johan Cruyff nổ tung với bàn thắng thổi bay Ukraine của Dumfries
Hà Lan và Ukraine đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn. Và Denzel Dumfries là người đã ghi bàn thắng quý giá ấn định tỉ số 3-2 cực kỳ kịch...
Hà Lan thắng hú vía, HLV De Boer bất ngờ hứa hẹn hão huyềnHà Lan thắng hú vía, HLV De Boer bất ngờ hứa hẹn hão huyền
Frank de Boer khẳng định đội tuyển Hà Lan sẽ không đánh rơi lợi thế dẫn trước như ở trận đấu với Ukraine chừng nào ông còn ngồi ở chiếc ghế HLV trưởng.
Kết quả bóng đá Euro 2020 Hà Lan vs Ukraine hôm nay 14/6: Link xem video mưa bàn thắngKết quả bóng đá Euro 2020 Hà Lan vs Ukraine hôm nay 14/6: Link xem video mưa bàn thắng
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Hà Lan vs Ukraine rạng sáng nay 14/6, livescore tỷ số, video trận đấu Hà Lan vs đội tuyển Ukraine bảng C VCK Euro 2021 hôm nay
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 hôm nay : Hà Lan vs Ukraine link xem VTV3Trực tiếp bóng đá Euro 2020 hôm nay : Hà Lan vs Ukraine link xem VTV3
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Hà Lan vs Ukraine hôm nay 2h00 14/6, link xem trực tuyến kết quả Hà Lan vs Ukraine VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X