Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Desailly: ĐT Pháp đang mạnh hơn bao giờ hết

Thứ Bảy 26/06/2021 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcel Desailly tin rằng ĐT Pháp không thể mạnh hơn thời điểm hiện tại và sẵn sàng chinh phục thêm các danh hiệu.

Từ trước khi bước vào Euro 2020, ĐT Pháp đã được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. 3 năm trước, Les Bleus đã đăng quang ở World Cup 2018 tại Nga.

Pogba DT Phap
Pháp giành ngôi đầu bảng F

Sau 3 trận đã đấu, ĐT Pháp chưa được xem là thể hiện hết sức mạnh của mình. Đội bóng xứ lục lăng thắng sát nút Đức 1-0 trước khi hòa Hungary 1-1 và Bồ Đào Nha 2-2. Dù vậy, họ vẫn đứng đầu bảng F với 5 điểm và sẽ gặp Thụy Sĩ vào 2h ngày 29 tháng 6 tới ở vòng 1/8.

Cựu danh thủ Desailly nói trên La Provence rất tự tin sau màn trình diễn gần đây của Pháp: “ĐT Pháp đã thuyết phục tôi. Họ về nhất trong bảng tử thần. Tôi hài lòng với những gì đã chứng kiến.”

“Với sơ đồ 4-3-3, Pháp đang chơi cao hơn rất nhiều so với tại World Cup 2018. 3 tiền vệ của Les Bleus đều rất hay và có sự hỗ trợ tuyệt vời Benzema và Griezmann. Họ không sợ bất cứ ai với mọi vị trí đều tốt.”

“Một khi Pháp đã ghi bàn dẫn trước, điều đã xảy ra trước Đức, đối thủ chơi cao hơn, điều này mở ra không gian cho tốc độ của Mbappe và Benzema. Đội bóng đang rất toàn diện.”

Marcel Desailly và nhiều cựu tuyển thủ Pháp đang đấu tranh chống lại sự phân biệt chủng tộc ở Pháp.
Desailly đánh giá cao Les Bleus hiện tại

Nhà vô địch World Cup 1998 và Euro 2000 nói thêm: “Thành thật mà nói, tôi không thấy ĐT Pháp có thể mạnh hơn được nữa. Chúng tôi hiện có đầy đủ các yếu tố để thành công. Khi cần thiết phải chơi trong một thế trận khác, có thể đưa Olivier Giroud sẽ đá cắm.”

“Đừng quên ĐT Pháp đang là những nhà vô địch thế giới! Nếu tất cả họ cùng chơi ở phong độ tốt nhất, họ có thể thích nghi với mọi đối thủ. Pháp rất mạnh mẽ, điều đó thật tuyệt vời, và đó không phải là 11 cầu thủ.”

“Đội hình năm 1998 có tập thể rất mạnh và một đôi chân ma thuật Zinedine Zidane. Phía sau là một hàng thủ rất vững chắc. Bây giờ, Pháp là tổng hợp những cá nhân tốt nhất thích ứng với mọi trận đấu, mọi đối thủ.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X