Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua bóng đá Pele trù ẻo Ronaldo

Thứ Sáu 10/06/2016 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, Vua bóng đá Pele khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không thể cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

ĐT Bồ Đào Nha mang đến VCK EURO 2016 một đội hình tương đối đồng đều, họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm xen kẽ khát khao của những cầu thủ trẻ. Dù không được đánh giá cao như Pháp, Đức hay Tây Ban Nha nhưng khả năng thầy trò Fernando Santos làm nên chuyện ở giải đấu trên đất Pháp là vẫn có. Thậm chí nhiều người tin rằng với phong độ rất cao của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể đăng quang tại VCK EURO 2016.
Vua bong da Pele tru eo tien dao Ronaldo hinh anh
Ronaldo khẳng định sẽ giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Ronaldo từng khẳng định anh sẽ cố gắng hết sức giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016: “Chúng tôi là một tập thể chất lượng, Bồ Đào Nha luôn hướng đến chức vô địch ở những giải đấu lớn. Đã lâu lắm rồi chúng tôi không vô địch một giải đấu lớn, toàn đội đang quyết tâm lên ngôi trên đất Pháp. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình nhằm mang về vinh quang cho đội bóng. Bồ Đào Nha không phải đội bóng một người, chúng tôi có những cầu thủ chất lượng và đủ sức vô địch Euro 2016”.
Ronaldo: “Bồ Đào Nha có thể bị loại từ vòng bảng”
Dù nhiều người nhận định ĐT Bồ Đào Nha rơi vào bảng đấu rất dễ và sẽ không tốn nhiều sức để vượt qua song ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ lại không nghĩ như...
Đáp lại những phát biểu của tiền đạo Ronaldo, Vua bóng đá Pele khẳng định CR7 sẽ không thể cùng Bồ Đào Nha lên ngôi ở giải đấu lần này: “Bồ Đào Nha luôn là một trong những đội bóng được đánh giá cao ở châu Âu, nhưng vinh quang vẫn luôn rời xa họ. Tại sao ư? Vì họ sở hữu một đội hình không đồng đều, họ phụ thuộc quá nhiều vào một số cá nhân. Ở thời điểm hiện tại, bóng đá Bồ Đào Nha phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo, tôi nghĩ rằng một mình cậu ấy không thể đưa Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016”.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Pele cho rằng Ronaldo sẽ không thể vô địch Euro 2016 cùng ĐT BĐN
Ở VCK EURO 2016, ĐT Bồ Đào Nha nằm ở bảng F với sự có mặt của Áo, Iceland và Hungary. Với thực lực vượt trội, Ronaldo và các đồng đội được đánh giá sẽ dễ dàng đi tiếp với vị trí đầu bảng. Sau khi không vượt qua được vòng bảng ở World Cup 2014, bóng đá Bồ Đào Nha đang rất quyết tâm ở giải đấu lần này. Nhưng để hoàn thành mục tiêu vô địch họ cần chơi với hơn khả năng của mình bởi Pháp, Đức hay Tây Ban Nha vẫn là 3 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X