Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U tin Hazard sẽ tỏa sáng ở VCK EURO 2016

Thứ Sáu 10/06/2016 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Marouane Fellaini tin rằng tiền vệ Eden Hazard sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Bỉ ở VCK EURO 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard thi đấu thất vọng trong màu áo Chelsea. Tuyển thủ người Bỉ chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 29 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh, thậm chí một số trận đấu cầu thủ sinh năm 1991 còn phải ngồi dự bị. Việc cầu thủ 25 tuổi thi đấu thất vọng là một trong những lý do khiến The Blues chỉ nằm ở giữa bảng xếp hạng và không giành vé dự Champions League. Với sự sa sút của mình, Hazard còn đứng trước viễn cảnh phải rời Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
tien ve Hazard
Tiền vệ  Hazard được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo ĐT Bỉ
Trong một phát biểu mới đây, Marouane Fellaini tin rằng tiền vệ Hazard sẽ tỏa sáng rực rỡ ở VCK EURO 2016: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng, những Eden Hazard, Kevin de Bruyne, Thibaut Courtois, Kompany… đều là những cầu thủ hàng đầu. Với những ngôi sao hàng đầu chúng tôi sẽ hướng đến mục tiêu vô địch trên đất Pháp. Khi ra sân bạn là niềm tự hào của cả dân tộc, rất nhiều người sẽ theo dõi bạn thi đấu và bạn cần phải chơi hết sức để không phụ sự kỳ vọng từ họ. Lâu lắm rồi Bỉ mới sở hữu một đội hình chất lượng, bởi vậy nếu không vô địch Euro 2016 không biết khi nào chúng tôi mới có thể lên ngôi ở một giải đấu lớn”.
Tiền vệ Bỉ phũ phàng với Chelsea dù nhận lời mời chính thức
(Bongda24h.vn) – Radja Nainggolan tiết lộ những nỗ lực chèo kéo của tân HLV Antonio Conte cùng 2 người đồng hương Thibaut Courtois và Eden Hazard về Stamford...
“Muốn làm được điều đó, những trụ cột cần phải thể hiện khả năng của mình. Hazard là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất. Mùa giải vừa qua, cậu ấy chơi thất vọng trong màu áo Chelsea. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ lấy lại phong độ ở giải đấu trên đất Pháp. Trong những giao hữu gần đây, Hazard đều thể hiện rất tốt khả năng của mình. Trong màu áo ĐTQG cậu ấy luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ bùng nổ giúp Bỉ hướng đến ngôi vị cao nhất”, cầu thủ đang khoác áo M.U tiếp tục.
tien ve Marouane Fellaini hinh anh 2
Fellaini tin rằng Hazard sẽ tỏa sáng ở VCK EURO 2016
Ở VCK EURO 2016, ĐT Bỉ nằm ở bảng E với sự có mặt của Italia, Thụy Điển và CH Ireland. Trong bối cảnh Italia khủng hoảng lực lượng còn hai đối thủ còn lại không quá đáng ngại, Fellaini và các đồng đội được dự đoán sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng. Vấn đề là họ sẽ chơi thế nào ở những vòng đấu tiếp theo trước những ứng viên cho danh hiệu vô địch như Đức, Pháp, Tây Ban Nha hay Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X