Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Tuyển Anh đủ sức đánh bại mọi đối thủ"

Thứ Sáu 17/06/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Anh 2-1 xứ Wales tiền đạo Wayne Rooney khẳng định Tam sư đủ sức đánh bại mọi đối thủ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Đêm qua, ĐT Anh đã có trận đấu thứ hai ở bảng B với xứ Wales. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Roy Hodgson lại để đối thủ vượt lên dẫn trước nhờ pha đá phạt đẹp mắt của tiền vệ Gareth Bale. Tuy nhiên, sự thay đổi của vị chiến lược gia 68 tuổi đã phát huy tối đa hiệu quả khi bộ đôi vào thay người Vardy và Sturridge đều ghi bàn giúp Tam sư thắng ngược 2-1. Với chiến thắng có được ĐT Anh đã vươn lên dẫn đầu bảng B và đứng trước cơ hội vượt qua vòng bảng.
tien dao wayne rooney hinh anh
ĐT Anh đánh bại xứ Wales
Mặc dù không ghi bàn nhưng tiền đạo Wayne Rooney đã hoàn thành tốt nhiệm vụ điều tiết và phân phối bóng. Thủ quân của Tam sư đã hy sinh rất nhiều khi chấp nhận lùi sâu để phát động tấn công. Từ một tình huống như vậy, anh đã giúp Daniel Sturridge đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Anh ở những phút bù giờ. Phát biểu với báo giới, tiền đạo Rooney cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng lại không may mắn khi để thủng lưới. Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Roy Hodgson đã thực hiện những sự thay đổi và đem tới sự đột biến".
Rashford phá kỷ lục của Rooney ở ĐT Anh
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Marcus Rashford đã vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ trẻ nhất của ĐT Anh dự VCK EURO.
“Hai cầu thủ vào sân thay người đều ghi bàn. Nhưng quan trọng nhất là chúng tôi biết đứng dậy ở những thời khắc quan trọng nhất. ĐT Anh là một tập thể đoàn kết và mọi cầu thủ luôn tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi đã chứng minh chúng tôi là một tập thể mạnh, có nhiều cầu thủ biết tạo đột biến để giành chiến thắng như trận đấu vừa qua. Chiến thắng có được giúp chúng tôi đứng trước cơ hội lớn giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Mục tiêu của ĐT Anh bây giờ là giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng vào ngày thứ Hai tới. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại chúng tôi đủ sức đánh bại mọi đối thủ”, chân sút của M.U tiếp tục.
Tien dao Rooney Tuyen Anh du suc danh bai moi doi thu hinh anh 2
Rooney tin rằng ĐT Anh đủ sức đánh bại mọi đối thủ
Nói về kỷ lục của tiền đạo Marcus Rashford, tiền đạo Rooney tiếp tục: “Cậu ấy chắc chắn sẽ rất vui mừng với thành tích này. Rashford đã trưởng thành rất nhanh và cậu ấy xứng đáng có được điều đó. 112 ngày trước Rashford có màn ra mắt cho M.U và bây giờ cậu ấy đã có cơ hội được thi đấu ở sân khấu lớn nhất châu Âu. Những phút có mặt trên sân cậu ấy cũng chơi rất tốt, đó là bản lĩnh của một cầu thủ lớn”.

Video Anh 2-1 xứ Wales (Bảng B VCK EURO 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X