Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League vô đối Euro về số lượng bàn thắng

Thứ Năm 30/06/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng các cầu thủ đang thi đấu ở Premier League dẫn đầu danh sách ghi bàn ở VCK EURO 2016.

ĐT Anh đã chơi không thành công ở VCK EURO 2016. Mặc dù mang đến một đội hình cực mạnh và chỉ phải nằm ở bảng đấu với sự có mặt của xứ Wales, Slovakia và Nga nhưng họ chỉ xếp thứ hai, sau xứ Wales. Ở vòng 1/8, chỉ phải gặp đội bóng tí hon Iceland, nhưng thầy trò Roy Hodgson lại thất thủ 1-2 qua đó bị loại khỏi giải đấu. Thất bại này khiến nhà cầm quân 68 tuổi tuyên bố từ chức còn những cầu thủ của Tam sư đang nhận sự chỉ trích rất lớn.
Premier League vo doi Euro ve so luong ban thang o VCK EURO 2016 hinh anh
ĐT Anh bị loại khỏi VCK EURO 2016 từ khá sớm
Đội tuyển Anh không qua nổi vòng 1/8 Euro 2016 nhưng ảnh hưởng của giải Premier League thì tiếp tục bao trùm sân chơi này. Những thống kê chỉ ra rằng Premier League là giải đấu có số lượng cầu thủ ghi bàn lớn nhất giải đấu. Cụ thể, đã có 22 bàn thắng được ghi bởi những cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng An, bao gồm 18 cầu thủ của 13 CLB khác nhau.
Đánh giá 8 đội bóng trước thềm tứ kết EURO 2016
(Bongda24h.vn) – Trước vòng tứ kết EURO 2016, không đội bóng nào trở thành ứng cử viên vượt trội cho chức vô địch. Mỗi đội tuyển đều có cho mình những điểm...
Bóng đá Tây Ban Nha cũng thi đấu không thành công ở mùa giải này, việc chỉ xếp thứ hai bảng D khiến họ phải đụng độ Italia ở vòng 1/8. Ở trận đấu đó, thầy trò Del Bosque đã thua toàn diện trước đối thủ. Thua 0-2, Tây Ban Nha đã chính thức nói lời chia tay với giải đấu. Nhưng số lượng cầu thủ ghi bàn ở Euro 2016 đang thi đấu ở La Liga chỉ xếp sau Ngoại hạng Anh. Cụ thể, có tới 14 bàn thắng được ghi ở giải đấu trên đất Pháp được thực hiện bởi các cầu thủ đang chơi bóng tại La Liga. Kế đó là Serie A của Italia nhưng bất ngờ hơn cả là giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ 4 với 7 bàn thắng đóng góp cho Euro 2016.
Premier League vo doi Euro ve so luong ban thang o VCK EURO 2016 hinh anh goc
Info số bàn thắng tại Euro 2016
Nếu xét trên khía cạnh CLB, Real Madrid dẫn đầu với 6 bàn thắng, sau là Atletico Madrid và Juventus. Theo đó, những bàn thắng của Los Blancos ở Euro 2016 thuộc về Gareth Bale (Wales, 3), cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng với Antoine Griezmann và Alvaro Morata. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha, 2) và Luka Modric (Croatia, 1) đóng góp 3 bàn thắng còn lại.
Rooney nên chia tay ĐT Anh
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại người Đức Matthaus đã lên tiếng khuyên tiền đạo Wayne Rooney nên chia tay ĐT Anh sau VCK EURO 2016.
Đứng sau Real Madrid là Juventus đóng góp 4 bàn thắng nhờ công của Morata (3) và Giorgio Chiellini. Atletico cũng có 4 bàn ở giải đấu lần này, Griezmann là người đóng góp 3 pha lập công và bàn thuộc về Carrasco cho đội tuyển Bỉ ở trận gặp Hungary. Trong khi đó, Barcelona chỉ đóng góp 2 bàn thắng nhờ Ivan Rakitic (Croatia) và Gerard Pique (Tây Ban Nha).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X