Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani: “Tôi và Ronaldo chẳng có mâu thuẫn gì cả”

Thứ Năm 23/06/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trả lời phỏng vấn sau trận hòa Hungary, tiền vệ Luis Nani khẳng định anh không có mâu thuẫn với tiền đạo Cristiano Ronaldo.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Đêm qua, Bồ Đào Nha đã có trận hòa 3-3 trước Hungary trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng F. Dù chỉ có 1 điểm nhưng Seleccao đã chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Đối thủ của họ sẽ là Croatia, đội nhất bảng D. Trong trận đấu với Hungary, bộ đôi Nani và Ronaldo đã chơi rất tốt, họ là hai cầu thủ đã ghi bàn cho Bồ Đào Nha ở trận này.
tien ve Nani hinh anh
Bồ Đào Nha giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp
Gần đây, nhiều thông tin cho rằng giữa tiền vệ Nani và tiền đạo Ronaldo có mâu thuẫn rất lớn. Hai cầu thủ này có cá tính khác nhau, bởi vậy họ rất khó chơi chung một đội bóng. Sau trận Bồ đào Nha 3-3 Hungary, tiền vệ Nani đã khẳng định không có mâu thuẫn với Ronaldo: “Anh ấy đã kiến tạo giúp tôi ghi bàn, đó là một đường chuyền tuyệt vời. Chắc chắn là như vậy. Giữa tôi và Ronaldo chẳng có chuyện gì cả, chúng tôi luôn có mối quan hệ rất tốt. Tôi cũng như anh ấy luôn làm việc chăm chỉ. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu và thật vui mừng khi Bồ Đào Nha đã có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp”.
Ronaldo: Chúng tôi muốn gặp ĐT Anh nhưng bất thành
Thầy trò HLV Santos đã bộc lộ rõ ý đồ cầu hòa trong trận Bồ Đào Nha 3-3 Hungary để giành vị trí nhì bảng.
Với kết quả hòa 3-3 trước Hungary, Bồ Đào Nha vẫn giành quyền vào vòng 1/8 với tư cách 1 trong 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất. Và Nani cảm thấy nhẹ nhõm với thành quả này sau 2 trận đầu thi đấu không thành công: “Chúng tôi có một chút lo lắng sau hai trận hòa, ở những trận đấu đó Bồ Đào Nha chơi tốt nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Nhưng trận đấu với Hungary là thật tuyệt vời, dù không có 3 điểm nhưng chúng tôi đã biết chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Tôi và đồng đội sẽ phải giữ vững niềm tin ở chặng đường khó khăn tiếp theo”.
tien ve Nani hinh anh 2
Nani khẳng định không có mâu thuẫn với Ronaldo
Một số nguồn tin cho rằng M.U đang muốn đưa Nani trở lại Old Trafford, nhưng tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã từ chối. Anh muốn đảm bảo một vị trí chính thức chứ không muốn dự bị dưới thời HLV Jose Mourinho.

Tổng hợp: Hungary 3-3 BĐN (Bảng F Euro 2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X