Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Miroslav Klose: "Italia mạnh hơn nhiều so với 4 năm trước"

Thứ Sáu 01/07/2016 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Đức vs Italia, cựu tiền đạo Miroslav Klose khẳng định Azzurri còn mạnh hơn 4 năm về trước.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Sau khi vượt qua Slovakia 3-0 ở vòng 1/8, ĐT Đức sẽ đụng độ Italia ở trận tứ kết. Đây là trận đấu rất khó khăn với Die Mannschaft bởi Azzurri đang có phong độ rất cao, họ đánh bại Tây Ban Nha ở vòng 1/8 đầy thuyết phục. Không những vậy, trong những giải đấu lớn ở cả Euro hay World Cup người Đức đều gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ.
Duc chua tung thang Italia tai nhung giai dau chinh thuc trong nua the ky.
Italia gặp Đức ở tứ kết Euro 2016
Cách đây 4 năm, trong trận bán kết Euro 2012, ĐT Đức được đánh giá rất mạnh khi đó lại bất ngờ thua Italia 1-2. Trước trận Đức vs Italia, cựu tiền đạo Miroslav Klose khẳng định Azzurri còn mạnh hơn 4 năm về trước: “Họ chưa bao giờ là đối thủ dễ bị đánh bại. Với những gì đã thể hiện ở giải đấu lần này, tôi đánh giá Italia còn mạnh hơn 4 năm về trước. Đừng nhìn vào đội hình mà đánh giá họ, sức mạnh của Italia là ở lối chơi đồng đội và tuân thủ chặt chẽ đấu pháp do HLV đề ra”.
Muller: “Hàng công Đức đủ sức xuyên thủng hàng thủ của Italia
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Thomas Muller khẳng định hàng công của ĐT Đức đủ khả năng để bẻ gãy hàng phòng ngự của Italia.
“Hàng thủ là nơi mạnh nhất của ĐT Itlia, với sơ đồ 3-5-2 những hậu vệ nhận được sự bọc lót rất lớn từ các tiền vệ. Không những vậy, lối chơi phòng ngự phản công của họ cũng rất lợi hại. Italia có những hậu vệ có khả năng phát động tấn công tốt, những tiền đạo của họ cũng chớp cơ hội cực tốt, tôi nghĩ rằng nếu không sắc sảo trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự, ĐT Đức sẽ phải trả giá. Các cầu thủ cần chơi tập trung trong cả trận đấu, chỉ một giây phút lơ là đội bóng sẽ phải trả giá”, cựu cầu thủ ĐT Đức tiếp tục.
Cach an mung quen thuoc cua Klose
 Klose đánh giá cao sức mạnh của Italia
Trận Đức vs Italia, Klose cũng bày cách để Đức đánh bại đối thủ: “Điểm yếu của Italia chính là tốc độ của những cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự, 3 hậu vệ của Italia đều không có tốc độ tốt, bởi vậy những cầu thủ đá biên sẽ phải khai thác điểm yếu này. Muller và Julian Draxler sẽ phải liên tục khoét sâu vào hai cánh, dùng tốc độ để có thể gây khó khăn cho hàng thủ của Italia. Có làm được điều đó ĐT Đức mới nuôi hy vọng giành vé đi tiếp”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X