Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Pogba sẽ là ngôi sao sáng nhất Euro 2016"

Thứ Sáu 10/06/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Romelu Lukaku tin rằng tiền vệ Paul Pogba của ĐT Pháp sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất VCK EURO 2016.


Danh sách 23 cầu thủ ĐT Pháp dự VCK EURO 2016 có rất nhiều ngôi sao, trong đó phải kể đến tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao của Juventus là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, khả năng công thủ của anh là rất toàn diện. Trong những mùa giải gần đây cựu sao M.U là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành Turin, anh cũng đang khiến hàng loạt đại gia châu Âu phải điên đảo vì mình.
tien ve Pogba Phap
Pogba là nhạc trưởng trong lối chơi của ĐT Pháp
Trong những trận giao hữu gần đây, tiền vệ Pogba đã chơi rất tốt trong màu áo ĐT Pháp. Với những gì đã thể hiện, anh đang là nhạc trưởng của Les Bleus ở giải đấu trên sân nhà. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1993 chơi ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng khẳng định: “Cậu ấy là một trong những tiền vệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Pogba hội tụ đủ những kỹ năng của một số 8, số 10 và số 6. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tỏa sáng trong màu áo ĐT Pháp ở giải đấu lần này, thậm chí Pogba có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu”.
Deschamps và Lloris dành cả buổi họp báo nói về Pogba
Trong buổi họp báo trước trận Pháp vs Romania, HLV Deschamps và thủ thành Lloris gần như chỉ nói về ngôi sao sáng nhất của Les Bleus là Paul Pogba.
“Cậu ấy là người bạn của tôi. Pogba có kỹ thuật, khả năng qua người và đặc biệt là dứt điểm rất tốt. Cậu ấy là trung tâm trong lối chơi của ĐT Pháp. Tôi nghĩ rằng kết quả mà Les Bleus thu về phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Pogba. Trong những năm qua cậu ấy đã trưởng thành vượt trội và đây là giải đấu để Pogba chứng tỏ khả năng của mình”, chân sút đang khoác áo Everton tiếp tục.
Lukaku cuu Bi thoat khoi tran thua tren san nha
Lukaku tin rằng Pogba có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất VCK EURO 2016
Mùa giải vừa qua, Lukaku chơi rất tốt trong màu áo Everton, anh đã ghi tới 18 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1993 đang là người được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công của ĐT Bỉ. Trong một phát biểu mới đây, đích thân Lukaku khẳng định anh sẽ rời Everton vào Hè này. Điểm đến của cầu thủ này chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin chân sút người Bỉ sẽ cập bến Bayern Munich, trong trường hợp Robert Lewandowski đầu quân cho Real Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X