Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ đội hình ra sân của Ba Lan trước Bồ Đào Nha

Thứ Năm 30/06/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha, HLV Adam Nawalka của “Đại bàng trắng” khẳng định ông sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát trong trận đấu với Thụy Sỹ.


Đêm nay, Ba Lan sẽ bước vào trận đấu với Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết Euro 2016. Đây là trận đấu được đánh giá là khá cân bằng và kết quả trận đấu chỉ được định đoạt bằng những giây phút tỏa sáng của các ngôi sao. Ba Lan đã thi đấu khá thành công ở giải đấu lần này, họ bằng điểm với Đức nhưng chấp nhận đứng thứ hai ở bảng C còn Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ 3 bảng F, họ vượt qua vòng bảng với tư cách một trong những đội có thành tích thứ 3 tốt nhất.
Ba Lan vs Bo Dao Nha HLV Adam Nawalka giu nguyen doi hinh xuat phat hinh anh
Ba Lan đụng độ Bồ Đào Nha ở tứ kết Euro 2016
Ở vòng 1/8, Ba Lan xuất sắc đánh bại Thụy Sỹ trên chấm 11m còn Bồ Đào Nha hạ Croatia bằng bàn thắng ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ thứ hai. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Bỉ hoặc xứ Wales ở bán kết. Con đường đến với trận chung kết là không quá khốc liệt, bởi vậy cả Ba Lan và Bồ Đào Nha sẽ chơi hết sức ở trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha.
Những thông tin tham khảo về cặp đấu Ba Lan vs BĐN
Trận tứ kết đầu tiên của EURO 2016 giữa Ba Lan vs Bồ Đào Nha còn 1 ngày nữa sẽ diễn ra. Hãy cùng điểm qua những thông tin về cặp đấu này.
Trước trận Ba Lan vs Bồ Đào Nha, HLV Adam Nawalka của Ba Lan nói: “Chúng tôi đã chơi tốt trước Thụy Sỹ, bởi vậy chẳng có lý do gì để tôi phải thay đổi đội hình xuất phát cả. Chúng tôi sẽ chơi hết sức trước Bồ Đào Nha để giành quyền vào bán kết, họ là một đội bóng tốt nhưng không thể không bị đánh bại. Chúng tôi đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu lần này và toàn đội đang trên đường làm được điều đó. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào Top 4 đội mạnh nhất giải đấu, Ba Lan sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu này”
Ba Lan vs Bo Dao Nha HLV Adam Nawalka giu nguyen doi hinh xuat phat hinh anh 2
HLV Adam Nawalka tin tưởng tuyệt đối vào Lewandowski
Thủ quân Lewandowski cho đến giờ vẫn chưa có bàn thắng nào nhưng điều đó không ảnh hưởng tới niềm tin của ông Nawalka dành cho ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng: “Tôi nghĩ rằng nếu trong vai trò của một số 9 thì cậu ấy không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài nhiệm vụ ghi bàn cậu ấy còn làm rất nhiều việc khác. Cậu ấy đã bị kèm rất chặt ở giải đấu này, đã phải nhận nhiều pha phạm lỗi từ đối thủ nhưng Lewandowski vẫn đương đầu với tất cả. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ của mình”
Ba Lan không dành cơ chế đặc biệt cho Ronaldo
HLV Adam Nawalka cho biết đánh giá cao Cristiano Ronaldo nhưng sẽ không chỉ đạo các hậu vệ tập trung kèm chân sút này khi Ba Lan đụng Bồ Đào Nha tại tứ kết...
10 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội diễn ra khá cân bằng, Bồ Đào Nha đã đánh bại Ba Lan 4 lần, hòa 3 và thua 3. Với sự cân bằng trong quá khứ, nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra với thế trận cân bằng. Kết quả của trận đấu chỉ được định đoạt bằng những khoảnh khắc của các ngôi sao.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X