Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Bỉ chưa vội quyết định tương lai Marc Wilmots

Chủ Nhật 03/07/2016 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Bỉ phải dừng bước ở tứ kết Euro 2016, LĐBĐ nước này khẳng định họ không vội vàng trong việc quyết định tương lai HLV Marc Wilmots.


VCK EURO 2016, ĐT Bỉ được đánh giá rất cao. Với dàn cầu thủ nổi bật họ là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Nhưng những gì “Bầy quỷ đỏ” thể hiện trên đất Pháp là chưa thực sự thuyết phục. Họ chỉ vượt qua vòng bảng với ngôi nhì bảng E, sau Italia. Sau chiến thắng 4-0 trước Hungary ở vòng 1/8, thầy trò HLV Marc Wilmots
gây thất vọng rất lớn khi thua xứ Wales 1-3 ở tứ kết. Rõ ràng so sánh về mặt thực lực Bỉ được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng họ lại thua toàn diện trước xứ Wales.
LDBD Bi chua voi quyet dinh tuong lai HLV Marc Wilmots hinh anh
Bỉ thua xứ Wales 1-3 ở tứ kết Euro 2016
Việc dừng chân ở tứ kết Euro 2016 khiến ĐT Bỉ phải nhận rất nhiều chỉ trích, với một đội hình với nhiều ngôi sao lớn và nhánh đấu không quá khó khăn, việc họ dừng bước ở tứ kết rõ ràng không thể khiến NHM hài lòng. Tương lai HLV Marc Wilmots đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ sớm bị sa thải. Nhưng mới nhất, LĐBĐ Bỉ khẳng định họ không vội vàng trong việc quyết định tương lai Wilmots.
Thông điệp của Ramsey: Xứ Wales không chỉ có một mình Bale
(Bongda24h.vn) - Xứ Wales đã đánh bại Bỉ 3-1 để giành quyền vào bán kết Euro 2016. Trận xứ Wales 3-1 Bỉ, tiền vệ Aaron Ramsey là ngôi sao sáng nhất của trận...
Một cán bộ cao cấp thuộc LĐBĐ Bỉ nói: “Chúng tôi đã tham khảo rất nhiều ý kiến và quyết định không vội vàng trong việc quyết định tương lai của ông ấy. Phải mất một vài tuần nữa chúng tôi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi phải đánh giá toàn diện về những gì ông ấy thể hiện ở giải đấu lần này và những giải đấu trước đó. Rõ ràng thành tích vào đến tứ kết là không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM, nhưng chúng tôi cần đánh giá nhiều yếu tố dẫn đến thất bại của đội tuyển. HLV là người quan trọng, bởi vậy chúng tôi sẽ không vội vàng trong việc đưa ra quyết định về tương lai Wilmots”.
LDBD Bi chua voi quyet dinh tuong lai HLV Marc Wilmots hinh anh 2
Tương lai HLV Wilmots chưa được quyết định
Sau trận thua xứ Wales, HLV Wilmots đã nói về tương lai của mình: “Tôi còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2018 và tôi tôn trọng hợp đồng đã ký. Tôi nghĩ rằng Bỉ đã chơi khá tốt ở giải đấu lần này, thành tích vào tứ kết không phải quá tệ hại”. Nhà cầm quân 47 tuổi được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng vào năm 2012, ông giúp Bỉ vươn lên vị trí số 1 FIFA vào cuối năm ngoái, nhưng thành tích mà ông mang về ở những giải đấu lớn là không quá thuyết phục. Vậy nên Wilmots có bị sa thải cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X