Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kante được HLV Deschamps hết lời khen ngợi

Thứ Năm 09/06/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của ĐT Pháp trước Scotland, tiền vệ Kante đã được HLV Didier Deschamps hết lời khen ngợi.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante đã có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Leicester. Những đóng góp của anh giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội hình tuyển Pháp dự VCK EURO 2016. Chấn thương của tiền vệ Lassana Diarra giúp ngôi sao của Leicester trở thành lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của Les Bleus.
DT Phap hinh anh
Kante sẽ là nhân tố quan trọng của Pháp tại EURO 2016
Trong trận thắng Scotland 3-0 mới đây, tiền vệ Kante đã được ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao của Leicester được sử dụng ở tuyến giữa cùng với Paul Pogba và Blaise Matuidi. Cầu thủ 25 tuổi tích cực di chuyển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1991 xứng đáng đá chính ở VCK EURO 2016. Đích thân HLV Didier Deschamps đã phải dành cho Kante những lời khen.
Griezmann: ĐT Pháp đủ sức vô địch Euro 2016
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định ĐT Pháp đủ sức để đăng quang chức vô địch Euro 2016.
Phát biểu trước báo giới, HLV Deschamps nói: “Để có được ngày hôm nay cậu ấy đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Tôi đánh giá cao sự quyết tâm của Kante. Mùa giải vừa qua, cậu ấy đã chơi rất tốt trong màu áo Leicester. Ở trận đấu với Scotland cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình. Kante rất điềm tĩnh trong xử lý bóng, cậu ấy chính xác trong những pha vào bóng. Tôi sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ đang có phong độ tốt, Kante đang chứng tỏ cậu ấy xứng đáng được đá chính trong những trận đấu của tuyển Pháp ở VCK EURO 2016”.
DT Phap hinh anh 2
HLV Deschamps dành cho tiền vệ Kante những lời khen
ĐT Pháp sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2016 với trận đấu với Romania vào đêm thứ 6 tới. Với phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua cùng màn trình diễn ấn tượng trước Scotland, nhiều khả năng Kante sẽ được ra sân ngay từ đầu. Hàng thủ tuyển Pháp đang là tuyến đem lại sự lo lắng lớn nhất. Ở vị trí trung vệ, duy nhất Laurent Koscielny đem lại sự tin tưởng còn Rami và Mangala đều gặp những vấn đề khác nhau. Ở hai cánh, Sagna và Evra đã quá lớn tuổi, bởi vậy nếu Kante hoạt động hiệu quả anh sẽ giảm tải những áp lực cho hàng thủ.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X