Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia mất trụ cột trước đại chiến TBN

Chủ Nhật 26/06/2016 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Tây Ban Nha vs Italia, đoàn quân của HLV Conte nhận tin buồn khi tiền vệ Antonio Candreva không thể góp mặt vì chấn thương.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Mặc dù không được đánh giá quá cao ở giải đấu lần này nhưng ĐT Italia đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi đứng đầu bảng E, bảng đấu với sự có mặt của Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland. Nhưng Azzurri lại gặp thử thách thực sự ở vòng 1/8 khi phải đối đầu Tây Ban Nha, đội xếp thứ hai bảng D. Ngay trước thềm "đại chiến" với Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Euro 2016, Italia đã phải chịu tổn thất lớn về nhân sự khi tiền vệ Antonio Candreva
không thể góp mặt.
Italia mat Tien ve Antonio Candreva truoc dai chien TBN hinh anh
Italia gặp Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Euro 2016
Theo xác nhận của các nhận viên y tế, tiền vệ Antonio Candreva đã không thể kịp bình phục chấn thương gân khoeo. Đây rõ ràng là mất mát rất lớn với Azzurri trong cuộc đối đầu với những nhà ĐKVĐ. Tiền vệ Antonio Candreva được xem là một trong những trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của HLV Conte, thực tế thì sơ đồ này đã phát huy sức mạnh tuyệt đối trong hai trận đầu tiên ở vòng bảng. Trận thua CH Ireland ở vòng đấu cuối cùng là do Azzurri đã chắc suất đi tiếp với ngôi đầu bảng, nên họ mới tung ra đội hình dự bị.
NÓNG: Thánh Casillas thẳng tay tát đồng đội Pique trên sân tập
Trung vệ Gerard Pique đã bị ăn một bạt tai của thủ thành Iker Casillas trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha trước cuộc đối đầu với Italia tại vòng 1/8 EURO 2016...
Trước đó, Antonio Candreva cũng đã không thể ra sân trong trận thua Cộng hòa Ireland ở lượt trận cuối vòng bảng. Không có sự phục vụ của Candreva, HLV Conte nhiều khả năng sẽ sử dụng Alessandro Florenzi để thay thế trong cuộc đối đầu Tây Ban Nha. Đây là cuộc đối đầu duyên nợ, cách đây 4 năm Azzurri đã thua 0-4 trong trận chung kết Euro 2012. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để Italia trả món nợ mà họ đã vay đội bóng của Vicente del Bosque cách đây 4 năm.
Italia mat Tien ve Antonio Candreva truoc dai chien TBN hinh anh 2
Candreva không thể ra sân vì chấn thương
Tây Ban Nha không còn mạnh như 4 năm về trước, họ đến Pháp với một đội hình không quá khủng khiếp. Trận thua Croatia ở vòng bảng cho thấy họ vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết, điều này khiến cơ hội phục thì của Azzurri sáng hơn. Chắc chắn thầy trò HLV Conte sẽ chơi phòng ngự số đông để chờ đợi những cơ hội từ những tình huống phản công, nếu Tây Ban Nha không sắc sảo trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự, khả năng họ phải trả giá là rất cao.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X