Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Bỉ nói cứng trước trận gặp CH Ireland

Thứ Bảy 18/06/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Bỉ vs CH Ireland, HLV Marc Wilmots khẳng định “Bầy quỷ đỏ” sẽ giành chiến thắng đậm trước đối thủ.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Bỉ
mang đến VCK EURO 2016 một đội hình cực mạnh, họ được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch của giải đấu. Nằm ở bảng E với Thụy Điển, Italia và CH Ireland, “Bầy quỷ đỏ” được đánh giá sẽ dễ dàng có vé đi tiếp, nhưng họ đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Italia 0-2 ở trận mở màn. Đó là trận đấu mà thầy trò Marc Wilmots đã cầm bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng họ không thể kết liễu đối thủ. Thua ở ngày ra quân khiến Bỉ nhận rất nhiều chỉ trích, khả năng vượt qua vòng bảng của họ thậm chí còn đang bị nghi ngờ.
HLV tuyen Bi noi cung truoc tran gap CH Ireland hinh anh
Bỉ thua Italia ở trận mở màn
Trước trận Bỉ vs CH Ireland ở lượt trận thứ hai, HLV Marc Wilmots khẳng định: “Cái thua đầu tiên trước Ý của chúng tôi là một tai nạn. Chúng tôi đã chơi hay hơn nhưng lại không gặp may mắn. Chúng tôi chỉ thua một trận chứ không phải cả một giải đấu. Tôi tin các cầu thủ tôi sẽ khắc phục nhanh chóng và sẽ tìm lại chính mình và thực hiện tốt chiến dịch Euro này. Bỉ phải thắng ở lượt trận thứ hai, chúng tôi cần có 3 điểm trước khi bước vào cuộc đối đầu với Thụy Điển. Các học trò của tôi đang rất quyết tâm và tôi tin rằng Bỉ đủ sức giành chiến thắng”.
Vấn đề của ĐT Italia: Chỉ sợ… đội yếu
Italia đã có màn ra hoàn hảo với chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước ĐT Bỉ. Dù vậy thì nỗi lo của thầy trò HLV Conte là sợ chạm trán các đội bóng… yếu.
Nói về khả năng tiến sâu của Bỉ ở VCK EURO 2016 năm nay, ông nói thêm: “Một trận thua không thể nói lên điều gì, chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp. Bỉ đến với giải đấu với mục tiêu vô địch, chúng tôi sẽ cho thấy rằng thất bại trước Italia chỉ là một tai nạn. Toàn đội đang quyết tâm để có thể trở lại. Chúng tôi sẽ đánh bại CH Ireland và Thụy Điển để giành vé đi tiếp. Bỉ sẽ tiến sâu ở giải đấu này, với thực lực hiện tại chúng tôi đủ sức đánh bại mọi đối thủ”.
HLV tuyen Bi noi cung truoc tran gap CH Ireland hinh anh 2
HLV Wilmots quyết tâm đánh bại CH Ireland
Huyền thoại của M.U, Peter Schmeichel thì cho rằng ông không đánh giá cao sức mạnh của ĐT Bỉ. Ông cũng hoàn toàn không đồng tình với các nhà chuyên môn đặt Bỉ vào ứng viên vô địch. Đơn giản bởi Bỉ chẳng có cầu thủ thủ lĩnh nào và cũng chẳng có một lối chơi mang bản sắc riêng. Thậm chí là những trụ cột của họ đang đầu quân cho các đội bóng lớn cũng chưa có gì ghê gớm lắm.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X