Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low nói gì trước trận gặp Italia

Thứ Tư 29/06/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Đức vs Italia, HLV Joachim Low đánh giá cao sức mạnh của Azzurri và khuyên các học trò tập trung cao độ.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Đức vs Italia
là cặp tứ kết được chờ đợi nhất ở VCK EURO 2016. Cả hai đội đều cho thấy mình xứng đáng có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Trước thềm trận đấu này, huấn luyện viên Joachim Low của đội tuyển Đức nói về trận đấu: “Italia là đối thủ đáng gờm ở giải đấu lần này. Họ không chỉ chơi phòng ngự mà tấn công cũng cực tốt. Italia đã khác nhiều so với những gì mà tôi chứng kiến ở Euro 2012. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng ở giải đấu lần này. Các cầu thủ đã thể hiện rất tốt và lấp đầy chỗ trống mà Pirlo để lại. Buffon luôn tạo được sự chắc chắn trong khung thành."
HLV Joachim Low hinh anh
ĐT Đức gặp Italia ở tứ kết Euro 2016
Nhà cầm quân người Đức cũng đánh giá cao HLV Conte: “Ông ấy là một nhà cầm quân vô cùng tài năng. Conte đã giúp Juventus có được nhiều danh hiệu, ông ấy cũng biến ĐT Italia thành một tập thể không dễ có thể đánh bại. Tôi tin rằng ông ấy là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, sẽ không dễ để đánh bại Italia của Conte.
Đức và Italia lâm nguy trước tứ kết Euro 2016
(Bongda24h.vn) - Trước trận Đức vs Italia ở tứ kết Euro 2016, cả hai đội bóng này đều có rất nhiều cầu thủ phải nhận thẻ vàng.
Đức vs Italia là cuộc đối đầu duyên nợ. Trong quá khứ, “Những cỗ xe tăng” thường xuyên gặp khó trước Azzuri. Nhưng Low khẳng định ông không quá lo lắng về vấn đề này: “Italia là một đội bóng mạnh, trong quá khứ chúng tôi từng nhiều lần gục ngã trước họ. Nhưng thời điểm hiện tại đã rất khác. Chúng tôi không lo sợ Italia vì thời điểm này mọi thứ đã khác Lúc này, ĐT Đức đủ sức giành chiến thắng để ghi tên mình vào vòng bán kết."
HLV Joachim Low hinh anh 2
HLV Joachim Low đánh giá cao Italia
Low cũng tiết lộ có thể ông sẽ đưa ra những thay đổi trong trận Đức vs Italia: “Chúng tôi có thể sẽ tạo ra những thay đổi. Tôi cần điều chỉnh một chút để tránh bị đối phương bắt bài. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng Muller. Cậu ấy đã liên tục tiến bộ từ năm 2010 đến nay, và việc hiện nay cậu ấy chưa ghi bàn chỉ là một giai đoạn nhất thời. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nổ súng trong trận đấu với Italia, chắc chắn là như vậy”.
Chấn thương của De Rossi ảnh hưởng thế nào tới Italia?
Phải rời sân sớm trong chiến thắng 2-0 của Italia trước Tây Ban Nha, Daniele De Rossi đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ trận tứ kết với Đức.
Còn về các cầu thủ chưa có cơ hội ra sân, vị chiến lược gia này bày tỏ: "Chúng tôi cần có những kết quả tốt nhất, bởi vậy tôi phải sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt nhất trong đội hình. Những cầu thủ dự bị chắc chắn sẽ hiểu điều đó. Tôi không muốn mất đi bất kỳ cầu thủ nào trong số họ. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào họ."

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X