Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đức và Italia lâm nguy trước tứ kết Euro 2016

Thứ Tư 29/06/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Đức vs Italia ở tứ kết Euro 2016, cả hai đội bóng này đều có rất nhiều cầu thủ phải nhận thẻ vàng.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

ĐT Đức
được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch ở VCK EURO 2016. Họ cũng đã khẳng định được khả năng của mình. Sau vòng bảng không quá thuyết phục, thầy trò HLV Low đã đánh bại Slovakia 3-0 ở vòng 1/8. Đối thủ của họ ở vòng tứ kết sẽ là Italia. Thầy trò HLV Conte là một trong những đội bóng gây bất ngờ lớn nhất ở giải đấu lần này. Mặc dù nằm ở bảng đấu khó khăn với Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland nhưng họ đã xuất sắc đứng đầu. Ở vòng 1/8, Azzurri xuất sắc đánh bại Tây Ban Nha 2-0.
Duc va Italia lam nguy truoc tu ket Euro 2016 hinh anh
ĐT Đức có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trước trận đấu với Italia
Trận Đức vs Italia là một trong những cặp đấu đáng xem nhất ở vòng tứ kết Euro 2016. Khán giả đang chờ đợi một trận cầu rực lửa giữa hai đội, nhưng điều đó xem ra rất khó khăn bởi vấn đề thẻ phạt. Trước khi trận tứ kết diễn ra, có tổng cộng 16 cầu thủ của hai đội đã phải nhận thẻ vàng. Trong đó Đức chiếm 5 cầu thủ còn Italia là 11. Chắc chắn những cầu thủ này sẽ được chỉ đạo cẩn thận trong những pha vào bóng, bởi phải nhận thêm một thẻ vàng nữa họ sẽ không thể có mặt ở bán kết.
Italia sẽ khiến Đức phải bất ngờ ở tứ kết Euro 2016
Hậu vệ Giorgio Chiellini đã vui vẻ tuyên bố rằng chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha vừa qua là màn phục thù ngọt ngào của Azzurri. Đó là cơ sở để anh và...
Việc có quá nhiều cầu thủ nhận thẻ vàng sẽ làm cho tính hấp dẫn của cặp đấu này giảm đi. Đội thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ gặp Pháp, bởi vậy họ muốn có đội hình tốt nhất trong trận gặp đội chủ nhà. Hiện nay, nhiều thay đổi về phạt thẻ đã được thực hiện. Dĩ nhiên, cầu thủ nhận 2 thẻ vàng vẫn sẽ bị treo giò nhưng để tránh trận chung kết vắng nhiều ngôi sao, cầu thủ dính 1 thẻ vàng sẽ được xóa thẻ kể từ sau vòng tứ kết.
Duc va Italia lam nguy truoc tu ket Euro 2016 hinh anh 2
Italia có 11 cầu thủ nhận thẻ vàng trước trận đấu ở vòng tứ kết
ĐT Đức chắc chắn vẫn còn nhớ như in ảnh hưởng từ những tấm thẻ. Còn nhớ ở World Cup 2002, Michael Ballack đã rơi nước mắt sau khi Đức vượt qua Hàn Quốc ở bán kết. Đó là vì tiền vệ người Đức nhận thẻ vàng thứ 3 và bị treo giò trong trận chung kết. Đức sau đấy đã để thua Brazil 0-2. Người Đức có lẽ vừa chơi quyết tâm trước Italia nhưng cũng vừa mong những trụ cột sẽ không nhận thêm thẻ. Về phía Italia, có 11 cầu thủ nhận thẻ vàng, vậy nên nếu vào tới bán kết khả năng họ mất người là rất cao.

Danh sách thẻ vàng của Đức và Italia

Đức: Jerome Boateng, Mats Hummels, Sami Khedira, Joshua Kimmich, Mesut Ozil.

Italia: Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini, Daniele De Rossi, Mattia De Sciglio, Eder, Lorenzo Insigne, Graziano Pelle, Salvatore Sirigu, Simone Zaza.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X