Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Anh toàn người vô dụng"

Thứ Ba 28/06/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Anh 1-2 Iceland, huyền thoại Arsenal Ian Wright đã gọi những cầu thủ Tam sư là đồ bỏ đi.

► Cập nhật thông tin giải Ngoại hạng Anhbảng xếp hạng bóng đá Anh.

Tại vòng 1/8 Euro 2016, ĐT Anh chỉ phải gặp Iceland, xét về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp thì Tam sư vượt trội hoàn toàn. Nhiều người tin vào một chiến thắng dễ dàng dành cho thầy trò HLV Roy Hodgson. Tuy nhiên, ĐT Anh đã khiến tất cả phải bất ngờ khi gục ngã với tỉ số 1-2. Với thất bại này, Tam sư phải nói lời chia tay giải đấu từ khá sớm. Sau khi bị loại khỏi vòng bảng Wolrd Cup 2016 và thất bại ở Euro 2016, ĐT Anh bị chỉ trích rất nhiều. Trước áp lực quá lớn HLV Hodgson đã tuyên bố từ chức.
Anh 1-2 Iceland DT Anh toan nguoi vo dung hinh anh
ĐT Anh thất bại vì đánh giá thấp đối thủ
Chứng kiến ĐT Anh gục ngã trước đội bóng tí hon Iceland, nhiều huyền hoại của nước Anh đã lên tiếng chỉ trích. Sau trận Anh 1-2 Iceland, huyền thoại Arsenal Ian Wright đã gọi những cầu thủ Tam sư là đồ bỏ đi: “ĐT Anh đã thua toàn diện trước đối thủ, họ chẳng làm được gì trước một đối thủ quá yếu. Thật đáng xấu hổ. Không có một cầu thủ nào của ĐT Anh chơi tốt ở trận này, họ đánh giá thấp đối thủ và phải nhận sự trừng phạt. Hodgson cũng không thể tạo ra đột biến, tôi còn nghi ngờ về cách sử dụng con người của ông ấy. Với những gì đã làm được cùng ĐT Anh việc Hodgson từ chức là điều dễ hiểu”.
Dư âm Anh 1-2 Iceland: Công cùn thủ lởm
(Bongda24h.vn) - Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng ĐT Anh lại thất thủ 1-2 trước Iceland. Trận Anh 1-2 Iceland, nếu như hàng công của Tam sư thiếu...
"ĐT Anh được đánh giá là ứng viên vô địch ở mỗi giải đấu, nhưng họ thường phải dừng bước từ khá sớm. Bóng đá Anh không thiếu ngôi sao, giải đấu của họ chất lượng nhất thế giới, nhiều ngôi sao của họ là trụ cột của những đại gia tại Premier League. Nhưng bao nhiêu năm nay, bóng đá Anh không thể tìm ra cách để biến những cá nhân tốt thành một tập thể gắn kết. Tôi nghĩ rằng họ đã thiếu một huấn luyện viên tốt, có lẽ thời gian tới LĐBĐ Anh nên đưa về một nhà cầm quân cực kỳ chất lượng nhằm giúp NHM có thể mơ về những danh hiệu”, ngôi sao từng thi đấu nhiều năm cho Arsenal tiếp tục.
Anh 1-2 Iceland DT Anh toan nguoi vo dung hinh anh 2
Ian Wright gọi ĐT Anh là đồ bỏ đi
Trong khi đó cựu danh thủ Gary Lineker cũng đã thất vọng cho biết: "Thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử. ĐT Anh đã bị đánh bại bởi một đội bóng có nhiều núi lửa hơn là cầu thủ chuyên nghiệp. Iceland xứng đáng đi tiếp. Và với những gì ĐT Anh đã thể hiện họ nên dừng lại thay vì tìm vé đi tiếp”.

Video Anh 1-2 Iceland (Vòng 1/8 Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X